Phim Ảnh

Lộ diện nàng công chúa thứ 14 của Disney

Chia sẻ

Cũng như nhiều cô gái nhỏ khác, Auli'i Cravalho, đến từ Oahu, đã từng muốn trở thành một công chúa Disney.

“Từ lúc còn nhỏ xíu cho đến bây giờ, tôi đã ước ao trở thành công chúa Disney và rồi tôi lại muốn thành ca sĩ hoặc diễn viên”, cô gái 14 tuổi hồi tưởng lại.

disneyprincess

Không lâu nữa, gia đình hoàng gia của Disney sẽ chuẩn bị đón chào thêm một thành viên mới - Moana, công chúa thứ 14.

Video ngắn giới thiệu về nàng công chúa mới của Disney - Auli'i Cravalho.

Nhưng khi Disney Animation bắt đầu tìm kiếm một nữ diễn viên lồng tiếng chính cho bộ phim về công chúa tiếp theo của hãng, Cravalho vẫn nghĩ rằng mình chưa đủ tiêu chuẩn để đi thử giọng. Bộ phim mới này có tên gọi là Moana, xoanh quay cuộc sống của một cô gái tuổi teen sống ở…2000 năm trước, đã dong buồm ra khơi để hoàn thành nhiệm vụ của tổ tiên.

moana-02-800

Auli'i Cravalho, 14 tuổi, là người da đỏ bản địa ở Hawaii. (Ảnh: Hugh E. Gentry/Disney)

moana-01-800

Tạo hình của Moana, nàng công chúa mới nhất của nhà chuột. (Ảnh: Disney)

Bộ phận tuyển dụng đã phát hiện ra tài năng ca hát của cô trong một cuộc thi từ thiện. Ngay sau đó, cô bé được đưa đến Los Angeles, nơi mà hai đạo diễn Ron Clements và John Musker (The Little Mermaid, Aladdin) đang tiến hành thử vai cho một nhân vật khác hoàn toàn là Dwayne Johnson. Cả hai sẽ cùng nhau xuất hiện trong bộ phim hoạt hình này, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 23/11/2016.

moana-04-800

Auli'i Cravalho sẽ đóng vai Moana. (Ảnh: Jin Kim/Disney)

moana-03-800

Tạo hình của Moana trên bản vẽ phác thảo. (Ảnh: Jin Kim/Disney)

Cravalho hiện đang sinh sống tại Mililani cùng với mẹ của mình, Puanani. Cô bé chia sẻ rằng: “Moana là một nhân vật rất tuyệt vời. Cô ấy can đảm, là nguồn động lực cho nhiều người, cô ấy biết mình muốn gì và không hề e ngại trên con đường chinh phục điều đó, và tôi nghĩ đó có thể là điểm chung của chúng tôi. Tôi rất thích thú khi theo dõi cuộc hành trình của cô ấy trong bộ phim tuyệt vời này, nhìn thấy cô ấy trưởng thành và giúp đỡ cho nền văn hóa của mình trong suốt chuyến đi”.

Cô gái nhỏ này đặc biệt rất phấn khích khi biết tin mình được làm việc chung với Dwayne “The Rock” Johnson. Anh sẽ đóng vai một bán thần tên Maui, người mà Mona chạm trán trong cuộc hành trình. Cravalho còn phát biểu rằng: “Tôi chưa bao giờ nghe anh ấy hát cả, cho nên mọi chuyện sắp tới chắc sẽ thú vị lắm đây”.

dwayne-johnson-01-435

Diễn viên cơ bắp Dwayne “The Rock” Johnson cũng tham gia vào Moana.

Chia sẻ
Tin mới nhất