Phim Ảnh

Lộ diện bạn gái Ngô Diệc Phàm, là người làm trong ngành giải trí?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Ngô Diệc Phàm đã có bạn gái là người trong ngành giải trí.

Ngô Diệc Phàm - một trong những ca sĩ, diễn viên Hoa ngữ vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay. Ngô Diệc Phàm được biết đến là một trong những tứ đại lưu lượng khi sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu. Ngoài ra, nam ca sỹ cũng nhiều lần xuất hiện trên các tạp chí lớn, đạt một số thành tựu như Nam nghệ nhân sau 85 đầu tiên được lên bìa đầu tiên trong Ngũ đại tạp chí, Nam nghệ nhân đầu tiên được lên trang bìa Vogue China, Nam minh tinh đầu tiên sau 85 được lên bìa tạp chí GQ, Nam nghệ sĩ trẻ nhất được lên trang bìa Harper’s BAZAAR…

Cách đây không lâu, trong lần trả lời phỏng vấn Ngô Diệc Phàm cho biết lúc mình 20 tuổi đã bước vào thời kỳ thành niên, năm 25 tuổi đã già rồi nên đối với con số 30 vốn dĩ không dám nghĩ, vì đến tuổi này thực sự đã hơi quá tuổi. Cảm giác lớn nhất của tuổi 30 chính là cảm giác cô đơn, và cái cảm giác này trải dài ở tất cả các phương diện. Ngô Diệc Phàm cũng hi vọng sớm tìm được người bạn đời.

Và mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin Ngô Diệc Phàm đã có bạn gái, cũng là người làm trong giới giải trí. Theo như cư dân mạng tiết lộ thì bạn gái của Ngô Diệc Phàm là Tôn Gia Linh - từng đảm nhận vai Triệu Hiểu Đường trong Ký ức độc quyền, từng hợp tác với Ngô Diệc Phàm trong phim Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2.

Rất nhiều fan hâm mộ Ngô Diệc Phàm cũng như người qua đường đều tỏ thái độ không hề tin tưởng với tin tức này vì đến nay cũng chưa có bất cứ bằng chứng cụ thể nào chứng minh chuyện này cả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất