Phim Ảnh

Lộ chi tiết kế hoạch trở lại của Kim Woo Bin trong năm 2019 sau khi hồi phục sức khỏe

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Woo Bin có thể sẽ trở lại màn ảnh rộng vào cuối năm 2019?

Ngôi sao Kim Woo Bin đã buộc phải gián đoạn các chương trình quảng bá diễn xuất của anh vào tháng 5 năm 2017 sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng, để tập trung vào việc điều trị và phục hồi sức khỏe. Sau hơn một năm điều trị bằng xạ trị và dược lý liên tục, những người trong cuộc nói rằng Kim Woo Bin đã hồi phục sức khỏe đáng kể.

Người trong cuộc nói với các phương tiện truyền thông: “Có vẻ như Kim Woo Bin, người khỏe mạnh đã hồi phục rất nhiều, sẽ có thể chào đón người xem với một dự án mới trong năm nay. Với lời nói về sức khỏe được cải thiện của anh ấy, Kim Woo Bin đã nhận được nhiều bộ phim và anh ấy hiện đang thảo luận với một vài dự án kịch bản đó”.

Thông tin nội bộ cũng cho rằng Kim Woo Bin hiện đang chuẩn bị trở lại với một bộ phim mới của đạo diễn Choi Dong Hoon, được biết đến với thể loại tội phạm / hành động / bí ẩn. Trước khi tuyên bố gián đoạn, Kim Woo Bin đã thực hiện một bộ phim có tựa đề Eavesdropping với đạo diễn Choi Dong Hoon; tuy nhiên, do chẩn đoán ung thư của Kim Woo Bin, đạo diễn cuối cùng đã tạm dừng bộ phim để chờ đợi sự trở lại của Kim Woo Bin. Bây giờ, có vẻ như nam diễn viên và đạo diễn đã chọn lại nơi họ bắt đầu, nhưng với một dự án mới - được cho là một tác phẩm tội phạm kết hợp lịch sử.

Trong khi đó, trở lại vào tháng 12 năm 2017, Kim Woo Bin cam đoan với người hâm mộ: “Một ngày nào đó, tôi sẽ trở lại hoàn toàn khỏe mạnh như thể không có gì xảy ra và chào tất cả các bạn.”

Công ty Sidus của Kim Woo Bin đã tăng cường trả lời các báo cáo trước đó rằng nam diễn viên dự định trở lại diễn xuất một thời gian trong năm nay.

Công ty này tiết lộ vào ngày 9 tháng 1, “Kim Woo Bin chưa có kế hoạch quay trở lại hoạt động. Nhưng sự thật là tình trạng của anh ấy đã được cải thiện đáng kể, và anh ấy vẫn tập trung vào việc phục hồi.”

Trước đó, các phương tiện truyền thông đã đưa tin rằng Kim Woo Bin đang thảo luận về việc trở lại màn ảnh rộng với một sản phẩm mới của đạo diễn Choi Dong Hoon. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm thấy Kim Woo Bin khỏe mạnh!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất