Phim Ảnh

Lộ ảnh hậu trường 'Băng vũ hỏa' vô cùng điển trai của Vương Nhất Bác

Thiên Bình
Chia sẻ

Trong trang phục cảnh sát đầy nghiêm trang, Vương Nhất Bác thể hiện được khí chất và phong thái hơn người của mình, dù rằng những hình ảnh hậu trường không hề sắc nét.

Băng Vũ Hỏa là dự án truyền hình rất được kỳ vọng của Vương Nhất BácTrần Hiểu. Đây là bộ phim mang mang chủ đề hiện đại đầu tiên kể từ khi Vương Nhất Bác nổi đình nổi đám nhờ vào Trần tình lệnh. Sự đa dạng, đóng được nhiều thể loại vai chính là điều cần thiết để khẳng định tên tuổi và tài năng của minh tinh lưu lượng (ngôi sao nổi tiếng với lượng chủ đề cao, có đông fan) như Vương Nhất Bác. Trong khi đó, đây là tác phẩm hứa hẹn sự trở lại nổi bật của “mỹ nam” đình đám một thời – Trần Hiểu.

Vì đây là dự án truyền hình lớn thu hút được sự chú ý của dư luận nên rất nhiều hình ảnh hậu trường bị chụp lén lan truyền trên các trang mạng, đặc biệt là ảnh về Vương Nhất Bác. Vừa qua, bức ảnh hậu trường khi Vương Nhất Bác khoác lên mình bộ trang phục cảnh sát bị tiết lộ ra ngoài.

Dù hình ảnh không được rõ nét nhưng khí chất và phong thái của Vương Nhất Bác không thể lu mờ. Dáng vẻ của nam minh tinh cao ráo, lạnh lùng và rất anh tuấn. Mái tóc được cắt ngắn gọn gàng trông rất phù hợp với tạo hình nhân vật, Vương Nhất Bác đang tạo ân tượng tốt với vai diễn này dù bộ phim mới khởi quay chưa chính thức ra mắt khán giả.

Băng Vũ Hỏa có nội dung chính xoay quanh cựu cảnh sát Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) và Trần Vũ (Vương Nhất Bác), hai người vốn là anh em tốt từ khi còn nhỏ. Vào 5 năm trước, bố của Ngô Chấn Phong là Ngô Cương có dính líu đến tổ chức ma túy và bị băng đảng buôn ma túy sát hại. Vì việc này mà Ngô Chấn Phong bị trục xuất khỏi Học viện Cảnh sát.

Thời gian sau khi gặp lại, Trần Vũ đã trở thành một cảnh sát của đội Phòng chống ma túy, trong khi Ngô Chấn Phong lại bị coi là kẻ nghiện và là tình nghi của vụ án mạng. Không tin vào những phán đoán đó, Trần Vũ tự mình điều tra về Ngô Chấn Phong, mong muốn chứng minh sự trong sạch cho anh. Nhưng ngay khi điều tra được manh mối thì Trần Vũ bị trục xuất khỏi lực lượng cảnh sát bởi hành động tự ý, vi phạm quy định của mình.

Lúc này, cởi bỏ bộ cảnh phục, Trần Vũ và Ngô Chấn Phong cùng nhau xâm nhập vào băng đảng chống ma túy để điều tra “ông trùm” thao túng cả đường dây này là ai. Họ đã cùng nhau trải qua hàng vạn hiểm nguy , khó khăn nhưng tinh thần của cảnh sát chính nghĩa, tình cảm huynh đệ bền chặt và sự dũng cảm, sẵn sàng hi sinh vì nhau đã giúp họ ngày càng gắn bó hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất