Phim Ảnh

'Liver or Die' đạt rating 20% - Hôn nhau say đắm nhưng Lee Dong Wook và Yoo In Na vẫn không thể cứu rating 'Touch Your Heart' giảm

Thanh Long
Chia sẻ

Thật đáng tiếc khi rating của 'Touch Your Heart' đã tiếp tục giảm vào tối qua.

Theo Nielsen Korea, tập 8 của Touch Your Heart (tvN) lên sóng vào tối 28/02 đã đạt được rating 4.2%, giảm 0.2% so với tập 7 lên sóng tối hôm trước. Cho đến hiện tại, mặc dù đã đi hết một nửa chặng đường cùng khán giả nhưng bộ phim vẫn đang chật vật ở mức rating 4% mà chưa có thể bứt phá lên mức 5%.

Mặc dù trong tập 8 lên sóng tối qua, Lee Dong WookYoo In Na đã trao nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào và lãng mạn nhưng điều đó cũng không thể giúp bộ phim tăng rating và ngược lại rating của bộ phim lại giảm.

Trích đoạn trong tập 8 “Touch Your Heart”

Trong khi đó, Liver or Die (KBS) tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả, trong hai tập mới nhất bộ phim đã đạt được rating lần lượt là 17% và 20%, tăng 2.8% và 2.5%. Thành tích này đã giúp cho Liver or Die tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại.

Không những thế Liver or Die cũng xuất sắc vượt qua rating cao nhất của đối thủ trước đó của mình là Hoàng hậu cuối cùng với rating cao nhất đạt được sau khi kết thúc là 17.9%.

Bộ phim cuối cùng lên sóng tối qua là Spring Must Be Coming (MBC), trong 2 tập mới nhất bộ phim đạt được rating 2.6% và 3%. Đây là lần đầu tiên, bộ phim có thể đạt rating 3%, sau hơn 1 tháng lên sóng.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 28/02/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Liver or Die : 17% | 20%

Spring Must Be Coming : 2.6% | 3%

Ở đài cáp:

Touch Your Heart : 4.2%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất