Phim Ảnh

Liệu 'Quân Vương Bất Diệt' của Lee Min Ho có vượt qua độ hot phim 19+ 'Thế Giới Hôn Nhân'?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cùng nhau lên sóng vào thứ sáu và thứ bảy hàng tuần tại Hàn Quốc, liệu 'Thế Giới Hôn Nhân' có giữ được độ hot trước 'Quân Vương Bất Diệt'?

Trailer Quân Vương Bất Diệt.

Ngày 17/4, bộ phim mới nhất từ biên kịch Kim Eun-sook (người từng tạo nên thành công vang rộn của hàng loạt các bộ phim làm mưa làm gió tại Hàn Quốc như Secret GardenGoblin) - Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên trên đài SBS. Ngoài được biên kịch nổi tiếng chấp bút, bộ phim này còn gây bão với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng hàng đầu như Lee Min-hoKim Go-eun - người cũng từng hợp tác với biên kịch Kim Eun-sook trong bộ phim Goblin vào năm 2016.

Về nội dung, Quân vương bất diệt lấy đề tài hai thế giới song song vừa quen thuộc vừa mới lạ đối với xứ sở điện ảnh Kim Chi. Bộ phim theo chân hành trình Hoàng đế Đại Hàn Đế Quốc ở thế giới song song - Lee Gon (Lee Min-ho) và thám tử Jung Tae-Eul (Kim Go-eun) ở thế giới hiện đại cùng hợp tác tìm cách đóng cánh cửa giữa hai thế giới và cũng là cách để bảo vệ đất nước của Lee Gon cũng như người mà Tae-Eul yêu. Dù sở hữu rất nhiều điểm mạnh, bộ phim này không phải là không có khó khăn.

Lee Jung Jin lại thể hiện bức tranh tương phản

Gần một tháng trước khi Quân vương bất diệt lên sóng, đài JTBC đã chính thức cho ra mắt bộ phim Thế giới hôn nhân (The World of the Married) - dựa trên loạt phim điện ảnh Doctor Foster của Anh. Với chủ đề ngoại tình “bất diệt” cùng diễn xuất thượng thừa của chị đại Kim Hee-ae, chỉ sau sáu tập phát sóng, bộ phim này đã đạt được tỷ suất người xem cao thứ hai trong lịch sử của JTBC - đứng thứ ba trong danh sách những bộ phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc.

Thế giới hôn nhân

Thế giới hôn nhân.

Với việc cùng lên sóng với thứ sáu và thứ bảy hàng tuần tại Hàn Quốc, nhiều người đặt ra câu hỏi: Liệu Thế giới hôn nhân có tiếp tục giữ được độ hot của mình với sự xuất hiện của Quân vương bất diệt. Ở một phía, nhiều người hâm mộ cho rằng với độ “mát tay” của biên kịch Kim Eun-sook, phim của Lee Min-ho chắc chắn sẽ thu hút được lượng lớn người xem và vượt qua được những đối thủ của đài khác. Nhưng phần khán giả còn lại lại có ý kiến hoàn toàn trái ngược.

Quân Vương Bất Diệt.

Sau gần một tháng công chiếu, Thế giới hôn nhân đã thu hút được lượng lớn khán giả trung thành và ở cuối tập sáu, biên kịch và đạo diễn tiếp tục khiến khán giả tò mò khi Tae-oh (Park Hae-joon) quyết định tổ chức tiệc với tiểu tam Da-kyung (Han So-hee) - giờ đã là vợ chính thức của hắn và còn “mặt dày” gửi thiệp tham dự tới vợ cũ của mình - Ji Sun-woo (Kim Hee-ae). Chưa dừng lại ở đó, hắn còn có ý định cướp lại những thứ đã mất từ vợ cũ.

Họ đàng hoàng tổ chức tiệc trở lại hoành tráng

Trailer tập thứ 7 của Thế Giới Hôn Nhân.

Với những tình tiết mới trong câu chuyện, việc khẳng định Thế giới hôn nhân sẽ thua trước Quân vương bất diệt là quá sớm. Và cho đến khi có tỷ lệ lượt xem chính thức, “chưa biết mèo nào sẽ cắn mèo nào”!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất