Phim Ảnh

Lên tiếng bênh vực Trịnh Sảng, Ninh Tịnh lại bị dân mạng Trung Quốc nghi ngờ 'chỉ trích' Chương Tử Di?

Như Hồ
Chia sẻ

Ninh Tịnh mới đây xuất hiện trong một chương trình "Thứ ngã trực ngôn" với những lời nhận xét của mình bị công đồng mạng nghi ngờ đang chê bai Chương Tử Di.

Ninh Tịnh (宁静) - nữ diễn viên nhờ vào bộ phim cổ trang Hiếu Trang bí sử mà nổi tiếng nhiều năm nay, được biết đến là người tính tình thẳng thắng. Bên cạnh đó, bộ phim chuẩn bị ra mắt Hạo Lan truyện, vai diễn của cô được xem là đối đầu tay đôi với Ngô Cẩn Ngôn, được nhiều khán giả hết lòng mong đợi. Gần đây, Ninh Tịnh tham gia một chương trình có tên Thứ ngã trực ngôn của Thái Khang Vĩnh đã làm dậy sóng cộng đồng mạng khi những lời nói của cô bị nghi ngờ là đang công khai diss Chương Tử Di.

Ninh Tịnh.

Vốn dĩ chương trình này chủ yếu nói về diễn xuất, nhưng nói tới nói lui một hồi đã đi xa vấn đề cần thảo luận. Ninh Tịnh đã phê bình một nữ giám khảo nào đó trong một chương trình biểu diễn, làm người dẫn chương trình không kịp trở tay.

Ninh Tịnh ban đầu nói về diễn xuất, nhưng đang cao hứng đột nhiên cô nói: “Biểu diễn quá đơn giản rồi, nó chính là một loại cảm thụ. Biểu đạt xong là xong. Làm gì có chuyện nói đi nói lại nhiều lần. Bình thường, những cuộc nói chuyện cũng chính là sự tự nhiên của diễn xuất. Tại sao lại phải đi học những thứ kỳ kỳ, quái quái như vậy” . Làm Thái Khang Vĩnh cảm thấy bất ổn: “Tôi hình như lại mang họa đến cho cô ấy rồi phải không?.

Dù không có điểm mặt chỉ tên, Ninh Tịnh tiếp tục nói: “Vị nữ giám khảo đó, nửa năm trước khi cô ta vẫn còn là một trong tứ tiểu hoa đán, tôi chính là nói, chỉ cần mời năm sau không vượt giá giới hạn, cô ta chính là người biết diễn xuất”. Ninh Tịnh nói xong lại nhắc đến chuyện Trịnh Sảng trong một chương trình, khi đó Trịnh Sảng đã bị phê bình về khả năng diễn xuất của mình khi liên tục cười trên sân khấu.

Trịnh Sảng.

Nói chuyện với bạn trai cười thì đã làm sao? Hà khắc gì những chuyện đó.Ai trong lúc nói chuyện mà không nuốt chữ cơ chứ? Tại sao trong lúc biểu diễn thì lại quy định không được cơ chứ?. “Trên mọi phương diện lớn, ban giám khảo đều là người chuyên nghiệp, nhưng trên nhận thức cá nhân sẽ chịu ảnh hưởng nhân tố chủ quan”.

Phần biểu diễn của Trịnh Sảng trong chương trình “Tôi chính là diễn viên”

Chương trình Tôi chính là diễn viên cũng rất nổi tiếng, mỗi lần đều có thể xảy ra ra nhất nhiều vấn đề. Nhưng đối với Ninh Tịnh mà nói, hoàn toàn không cần thiết phải nói nhiều thứ về mặt diễn xuất như vậy… Trực tiếp nói “Lúc vị nữ giám khảo đó bình luận người khác, chỉ là đại diện cho quan điểm của cô ta mà thôi, nếu như diễn viên có thể tiếp nhận được, chứng minh điều này có ích rất lớn. Nếu có một số diễn viên không tiếp thu được, vậy chỉ chứng minh những lý luận của cô ta không phù hợp với diễn viên đó“.

Ninh Tịnh làm cho Thái Khang Vĩnh phải thốt lên: “Nhất Cầu, tôi tiếp không được nữa rồi”. Cuối cùng, khi được hỏi đến nếu bị phê bình về diễn xuất sẽ còn lên những chương trình, tiết mục đó không? Ninh Tịnh hùng hồn trả lời nhanh chóng: “Tại sao không? Bọn họ đều là vãn bối của tôi, làm gì chứ?”.

Cuộc nói chuyện hôm đó của Ninh Tịnh trên chương trình khi được tung ra, rất nhiều cư dân mạng liền nghĩ tới Nữ giám khảo của chương trình Tôi chính là diễn viên - Chương Tử Di.

Năm đó, trong chương trình Tôi là diễn viên, khi Trịnh Sảng kết thúc màn trình diễn của mình, nếu như một trong ba ban giám khảo - Lưu Diệp cho biết bản thân hài lòng về diễn xuất của Trịnh Sảng thì Chương Tử Di lên tiếng: “Cô ấy một chút cảm giác tín niệm cũng không có, anh hài lòng cái gì chứ?” (tín niệm về mặt diễn xuất ý chỉ diễn viên có tin tưởng vào thời gian, địa điểm, nhân vật, sự kiện… có là thật hay không, có thể hòa mình vào vai diễn hay không. Nếu như diễn viên không có cảm giác tín niệm vậy những thứ mỹ lệ trước ống kính đều chỉ là sự bày trí. Khán giả không cách nào có thể cùng hòa nhập vào được. Vì vậy nói nếu diễn xuất mà không có tín niệm thì không thể gọi là diễn xuất); “Trịnh Sảng trên sân khấu vẫn cứ luôn cười thì anh hài lòng cái gì”…và chính chuyện này đã xảy ra màn trang cãi gay gắt giữa hai vị ban giám khảo.

Cũng chính vì những lời đánh giá, nhận xét chính diện này của Ninh Tịnh giành cho Trịnh Sảng mà nhiều fan của Trịnh Sảng xuất hiện, cảm ơn cô: “Cảm ơn Tịnh tỷ”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất