Phim Ảnh

Lee Na Young trẻ trung xinh đẹp ứng tuyển vào công ty của Lee Jong Suk trong 'How To Publish Love'

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Các bạn hãy cùng nhìn ngắm tạo hình của nữ diễn viên Lee Na Young trong phim truyền hình 'How To Publish Love' cùng Lee Jong Suk dưới đây nhé!

Những hình ảnh đầu tiên của nữ diễn viên Lee Na Young trong bộ phim sắp lên sóng How To Publish Love (로맨스는 별책부록) tham gia cùng Lee Jong Suk vừa được tvN phát hành. Mặc dù đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Na Young sau 9 năm nhưng trong những hình ảnh được phát hành nữ diễn viên vẫn vô cùng trẻ trung và xinh đẹp.

Lee Na Young đến ứng tuyển vào công ty của Lee Jong Suk

How To Publish Love là phim hài lãng mạn, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu, công việc của những người ở độ tuổi 30 đang làm việc tại một công ty xuất bản.

Trong phim, Lee Jong Suk vào vai nam chính Cha Eun Ho, một cây bút tài năng và cũng là trưởng ban biên tập trẻ nhất trong công ty. Lee Na Young sẽ vào vai cựu biên tập viên Kang Dani, người có sự nghiệp đang đi xuống. Kang Dani đã cố gắng tìm việc trong vô vọng cho đến một ngày cô quyết đinh nói dối về học vấn của mình nhằm hy vọng có thể được làm việc tại công ty xuất bản của Cha Eun Ho.

Bên cạnh đó, một số hình ảnh trên phim trường cũng được các fan hâm mộ chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội:

How To Publish Love dự kiến sẽ được lên sóng trên tvN từ ngày 26/01/2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất