Phim Ảnh

Lee Jong Suk gửi xe cà phê ủng hộ phim mới của Jung Hae In và Kim Go Eun

Theo Soompi
Chia sẻ

Bạn diễn cũ của Jung Hae In trong phim truyền hình "While You Were Sleeping" - Lee Jong Suk đã gửi một món quà nhỏ trên trường quay của dự án phim sắp tới của nam diễn viên.

Vào ngày 11/12, Jung Hae In đăng tải loạt ảnh của mình đứng trước một chiếc xe tải cà phê lên mạng xã hội Instagram. Được biết, đây chính là món quà nam diễn viên Lee Jong Suk đã gửi tới phim trường của drama Music Album. Trên banner xe tải đề cập: “Các nhân viên sản xuất của 'Music Album' hãy thưởng thức một tách cà phê cùng Hae In đẹp trai”, “Gửi đến đội ngũ sản xuất, xin hãy quan tâm chăm sóc Hae In của chúng tôi”. Ở banner khác, Lee Jong Suk nhắn nhủ: “Anh à, hôm nay uống cà phê thay vì một ly bia nhé!”.

Để cảm ơn người bạn đồng nghiệp, nam diễn viên Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi nói rằng: “Lee Jong Suk đã gửi đến một chiếc xe tải cà phê cho các diễn viên và đoàn làm phim, những người đang làm việc chăm chỉ cho bộ phim của chúng tôi khi dự án này sắp kết thúc. Cảm ơn cậu rất nhiều, tôi sẽ thưởng thức nó”.

Được biết, cả Lee Jong Suk và Jung Hae In từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình While You Were Sleeping đài “truyền hình quốc dân” SBS sản xuất vào năm 2017. Hiện tại, Jung Hae In đang tham gia vào dự án phim Music Album, hợp tác cùng với nữ diễn viên Kim Go Eun.

Music Album lấy bối cảnh trong quá trình diễn ra cuộc khủng hoảng IMF vào năm 1997. Nội dung xoay quanh câu chuyện về mối quan hệ tình cảm giữa hai người trẻ tuổi. Họ chia sẻ những câu chuyện riêng của bản thân mình thông qua chương trình radio. Bất ngờ vào một ngày đẹp trời, cả hai nhận ra rằng mình có cảm tình với đối phương. Trải qua nhiều biến cố, cặp đôi tiếp tục gặp gỡ và tạo ra một tình yêu lãng mạn, sâu đậm.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất