Phim Ảnh

Ảnh tạp chí tháng 9: Lee Dong Wook khoe múi, áp đảo Lee Jin Hyuk (Produce X 101) và Kang Daniel

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng dung nhan của Lee Dong Wook, Lee Jin Hyuk và Kang Daniel dưới bài viết này!

Sáng ngày 16/08, bộ ảnh mới nhất cuả Lee Dong Wook trên trang bìa tạp chí thời trang NYLON, nhân lễ kỷ niệm 11 năm thành lập, đã chính thức được ra mắt giả. Thông qua sự kiện này, bản thân nam ngôi sao muốn kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt và nó xuất hiện như một món quà dành cho người hâm mộ.

Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình, Lee Dong Wook đã chia sẻ về việc kết thúc chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet. Trên tất cả, anh cảm thấy rất vui khi có nhiều hậu bối tài năng, luyện tập chăm chỉ. Anh muốn truyền đạt được ước mơ mà mọi người đều muốn ngay cả khi họ không được ra mắt với X1 thông qua chương trình.

Trong tạp chí thời trang 'Nylon', cho thấy xu hướng của New York và London. Anh đã chứng minh tính cách độc đáo của mình qua vẻ ngoài bảnh bao, gợi cảm và bí ẩn. Qua đó, khán giả có thể thấy cơ bụng sô cô la, nó mang lại sự ngạc nhiên, chắc chắn khiến nhiều chị em phụ nữ phải bấn loạn. Hiện tại, Lee Dong Wook đóng cặp cùng Im Siwan trong bộ phim truyền hình Strangers From Hell đài OCN.

Bên cạnh đó, cổng thông tin Naver cũng đã phát hành bộ ảnh của thực tập sinh Lee Jin Hyuk trên tạp chí thời trang & văn hóa Dazed. Ngôi sao sinh năm 1996 đã thể hiện điều ngược lại so với những gì khán giả thường thấy qua bầu không khí mạnh mẽ và lôi cuốn.

Đôi mắt độc đáo của Lee Jin Hyuk và những bức ảnh về những chiếc chìa khóa lớn của cậu đã bị thu hút bởi bầu không khí sang trọng, mang đến hào quang khó tưởng. Ngoài ra, cậu cũng cho thấy một khả năng khác, mong muốn thể hiện sự hấp dẫn mới trong ảnh, chứ không phải sự xuất hiện hào nhoáng trên sân khấu.

Trong một cuộc phỏng vấn, cậu đã nói chuyện thẳng thắn những suy nghĩ về Produce X101 cũng như các mục tiêu và hoạt động trong tương lai của anh ấy.

Tiếp đến, tạp chí thời trang Arena cũng đã tiết lộ bộ bức ảnh số ra tháng 9 của Kang Daniel. Theo một người quản lý tạp chí, toàn bộ tạp chí của anh đã nhanh chóng bán hết sau khi được công bố. Qua đó, chúng ta có thể nhận thấy sức ảnh hưởng đáng gờm của cậu.

Kang Daniel thể hiện vẻ ngoài thân thiện và ấm áp đặc biệt. Cuộc phỏng vấn của Kang Daniel sau buổi chụp hình đã truyền tải một cách trung thực những lo lắng của anh ấy trong khoảng thời gian vắng bóng. Gửi thông điệp cho người hâm mộ và suy nghĩ về âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất