Phim Ảnh

Lee Byung Hun dự bén duyên cùng Han Ji Min - Shin Min Ah, Jo In Sung từ chối vai chính

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tài tử Lee Byung Hun rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ với phim mới cùng Han Ji Min, Shin Min Ah và Nam Joo Hyuk!

Vào ngày 07/10, công ty quản lý BH Entertainment do Lee Byung Hun sáng lập, đã tiết lộ: “Nam diễn viên được mời đóng vai chính trong một dự án phim sắp tới của biên kịch Noh Hee Kyung. Hiện tại, anh ấy đang tích cực xem xét lời đề nghị này”.

Lee Byung Hun.

Theo báo cáo trước đó, bộ phim mới sẽ kể về câu chuyện, cuộc sống của những người làm việc trong các lĩnh vực tình nguyện và làm việc phi lời nhuận cho một tổ chức phi chính phủ. Dự án được phát triển trong bí mật, cả cốt truyện chi tiết lẫn tiêu đề đều không được tiết lộ công khai. Trước đây đã có thông báo nói rằng các diễn viên hàng đầu bao gồm Han Ji Min, Shin Min AhNam Joo Hyuk đang đàm phán để đóng vai chính. Tài tử Jo In Sung cũng được nhắc đến trong danh sách này, tuy nhiên, anh ấy đã từ chối lời do xung đột lịch trình.

Nam Joo Hyuk - Jo In Sung.

Han Ji Min - Shin Min Ah.

Nhà biên kịch Noh Hee Kyung chính là người chịu trách nhiệm và đứng đằng sau thành công của nhiều bộ phim truyền hình ăn khách bao gồm Padam Padam (2011), (2014), Chỉ có thể là yêu (2014), Tình bạn tuổi xế chiều (2016), Live (2018)…

Gió mùa đông năm ấy.

Chỉ có thể là yêu.

Padam Padam.

Rất có khả năng cao phim sẽ được lên sóng vào năm tới trên đài tvN. Bộ phim sẽ bắt đầu quay vào năm tới, và phát sóng vào nửa cuối năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất