Phim Ảnh

Lan truyền tin đồn về cuộc sống hào môn nhưng chẳng dễ dàng gì sau khi sinh con của Triệu Lệ Dĩnh

Thiên Bình
Chia sẻ

Những tin đồn về Triệu Lệ Dĩnh liên tục được lan truyền trong thời gian gần đây. Xuất hiện thêm một luồng tin cho rằng cuộc sống sau khi sinh của nữ diễn viên cũng chẳng dễ dàng gì dù được gả vào gia đình hào môn.

Từ khi xuất đạo đến nay, Triệu Lệ Dĩnh cũng là một cái tên thị phi trong giới giải trí khi nữ diễn viên dính phải vô số tin đồn, tốt hay xấu đều có đủ cả. Sau khi kết hôn và sinh con cho Phùng Thiệu Phong, nàng tiểu hoa đán trở thành đối tượng bị anti mỉa mai châm chọc, cho rằng cô mang bầu rồi mới kết hôn, dám dạng chân để phủ nhận chuyện này để rồi cuối cùng trở thành trò cười, tạo lý do để dân mạng soi mói.

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

Đã gần 2 tháng khi Triệu Lệ Dĩnh sinh đứa con đầu lòng, dù cô không xuất hiện trước truyền thông nhưng nhiệt độ, nhân khí chưa bao giờ giảm vì fan hâm mộ luôn mong ngóng thần tượng trở lại với công việc. Chưa trở lại làng giải trí là vậy thế nhưng cái tên Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường xuyên xuất hiện trên top tìm kiếm Weibo. Mới đây, trong ngày Lưu Thi Thi sinh con nhưng lại bị Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt trên top hotsearch chỉ vì tin đồn kết thúc hợp đồng ồn ào với người đại diện cũ Hoàng Bân.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Xem thêm: Xếp hạng chỉ số truyền thông 3 năm liên tiếp: Triệu Lệ Dĩnh đứng đầu, Hồ Ca là nam nhân duy nhất trong top 5

Những lần kết thúc hợp tác giữa Triệu Lệ Dĩnh với những người đại diện đều ít nhiều xảy ra những tin đồn trở mặt, thẳng thừng tố cáo nhau. Người đại diện đầu tiên của nàng tiểu hoa chính là Hách Như.

Người này là một trong những nhân tố làm nên sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh thành công như ngày hôm nay, khi cô mang về cho nghệ sỹ của mình những tác phẩm chất lượng như Lục Trinh truyền kỳ, Hoa Thiên Cốt. Đến khi Triệu Lệ Dĩnh và Hách Như giải ước hợp đồng, Hách Như lên tiếng mỉa mai trên mạng: “Ngoại hình không đẹp có thể đi chỉnh sửa, chứ nhân phẩm tồi tệ thì phải chỉnh sửa sao đây?“, liệu không biết rằng lời nói này của nữ đại diện có phải đang ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh?

Sau khi kết thúc hợp tác với Hách Như, Triệu Lệ Dĩnh ký hợp đồng với Trương Việt Gia. Đến khi “mỗi người một ngã”, Trương Việt Gia thẳng thừng đăng bài viết trên Weibo với một câu đầy “mùi thuốc súng”: “Mắt nhìn ngươi bước lên cao, mắt nhìn ngươi đang tiếp khách, mắt nhìn ngươi dần dần sụp đổ“.

Người đại diện thứ 3 cũng là người đại diện có tiếng nói nhất và giúp Triệu Lệ Dĩnh xây dựng hình tượng nữ thần và có nhiều đại ngôn như ngày hôm nay - Hoàng Bân. Cả hai hợp tác với nhau chưa được 2 năm, tháng 10 năm 2018, Hoàng Bân và Triệu Lệ Dĩnh cùng thông báo kết thúc hợp tác trong êm đẹp. Nhưng liệu thật sự có hòa bình, êm thắm hay không thì mọi chuyện chẳng ai có thể rõ được khi mới đây tin đồn “bằng mặt không bằng lòng” giữa cô và Hoàng Bân chiếm vị trí đầu bảng trên top tìm kiếm.

Triệu Lệ Dĩnh và quản lý cũ Hoàng Bân.

Xem thêm: Những bộ phim Trung Quốc có lượt view cao nhất trên Youtube: Triệu Lệ Dĩnh có đến 3 phim

Hết tin đồn này lại đến tin đồn khác bủa vây Triệu Lệ Dĩnh. Hôm nay, một thông tin được lan truyền cho rằng cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên vô cùng bận rộn, so với lịch làm việc lúc trước còn không có thời gian. Bây giờ, ngôi sao Sở Kiều truyện đang muốn nhanh chóng học lái xe, chuẩn bị thi tiếng Anh, bởi vì cô muốn có một đại ngôn về xe hơi nên bây giờ phải gấp rút có bằng lái. Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh phải một mình chăm con, tự tay thay tã, rồi học thuộc lời thoại cho bộ phim sắp tới.

Theo đó, tin đồn này còn tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh gả vào hào môn sống cũng chẳng sung sướng, dễ chịu gì. Phùng Thiệu Phong cũng không phải là một nam nhân tốt an phận thủ thường, hư hư thực thực ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh ở nhà tương đối vất vả, Phùng Thiệu Phong mặc kệ, không quan tâm, hỏi han.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Tuy nhiên, tin tức này cũng chẳng có gì để chứng thực được độ chính xác. Phùng Thiệu Phong trước đó còn chia sẻ trong chương trình Happy Camp, anh đối với Triệu Lệ Dĩnh chiều chuộng, yêu thương vô cùng. Mỗi khi “bà xã” đi gặp người bạn thân Tạ Na, đích thân Phùng Thiệu Phong là người đưa đón. Do đó, với những lời nói này của nam diễn viên có thể ít nhiều phủ nhận được những tin đồn như thế này.

Xem thêm: Nhà hàng Trung Hoa thay máu thành viên cố định, Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh ai sẽ tham gia?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất