Phim Ảnh

Làn sóng tẩy chay ‘2 Moons’ phần 2 quá dữ dội, cặp đôi Ming - Kit lên tiếng: 'Hãy để họ tìm người mới'

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Một mẩu “2 Moons The Series” phần 1- Copter Panuwat đã gửi lời nhắn đầy chân thành đến fan của bộ phim này.

Sự việc phim đam mỹ học đường Thái Lan - 2 Moons The Series phần 2 quyết định thay toàn bộ diễn viên khiến dư luận xôn xao suốt nhiều ngày qua. Về phía 6 diễn viên chính của phần 1, ai cũng cảm thấy shock và bàng hoàng. Bass Suradet còn bật khóc nức nở khi được truyền thông hỏi về chuyện này.

Đối với người hâm mộ, đây không chỉ là một tin sét đánh ngang tai mà còn dập tắt đi giấc mơ, hủy hoại tình cảm và sự tin yêu, chờ đợi suốt 1 năm trời của họ. Nên không khó hiểu khi làn sóng tẩy chay một dự án ngay cả khi chưa casting diễn viên như 2 Moons phần 2 lại lớn mạnh và dữ dội đến như vậy. Hiện khắp các trang Fanpage Facebook, Instagram và Twitter của 2 Moons The Series cũng như nhà sản xuất đều đang hứng chịu rất nhiều gạch đá chỉ trích từ khán giả.

Ngày hôm qua 1/10, trên Twitter cá nhân của mình, nam diễn viên Copter Panuwat, người thủ vai Kit đã có đôi lời nhắn gửi đến người hâm mộ. Dòng trạng thái tuy ngắn nhưng đã thu hút sự chú ý của rất đông fan chia sẻ và bình luận.

Copter Panuwat gửi lời cảm ơn đến sự lo lắng, quan tâm của tất cả mọi người. Đồng thời, anh cũng kêu gọi fan hãy dừng những hành động gây ảnh hưởng đến hoạt động tuyển chọn diễn viên của 2 Moons The Series phần 2. Chúng ta, những người yêu mến 2 Moons hãy ở trong thế giới của riêng mình. Đối với Copter Panuwat, anh tôn trọng quyết định của nhà sản xuất. Anh sẽ tiếp tục ủng hộ và dõi theo các phần tiếp theo của 2 Moons The Series.

Nhìn những dòng trạng thái được cập nhật Twitter của Copter thì mới thấy anh trăn trở với sự việc này như thế nào. Lời nhắn nhủ tuy ngắn nhưng hết sức súc tích và chân thành.

Người đóng cặp với Copter Panuwat trong 2 Moons là Kimmon Varodom Khemmonta vai Ming. Hôm qua, anh cũng có chia sẻ trên Twitter của mình rằng: “Hãy để họ tìm người mới, đẹp trai hơn. Tôi chắc chắn họ sẽ tìm được cho mọi người một Ming tuyệt vời hơn”.

Thông qua Weibo, Bass Suradet cũng gửi lời cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn sát cánh và động viên. Hy vọng fan sẽ tiếp tục đón theo dõi những dự án mới của Bass.

Trải qua hơn 1 năm chờ đợi, có lẽ không người hâm mộ 2 Moons nào có thể dễ dàng chấp nhận sự thật này. Nhưng chúng ta hãy là những fan thông minh và chân chính. Đừng để hình ảnh của Copter Panuwat, Kimmon hay bất cứ diễn viên nào của 2 Moons phải xấu đi chỉ vì những hành động nóng giận tức thời.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất