Phim Ảnh

Lần đầu tiên trong lịch sử, Trung Quốc có diễn viên giành giải Ảnh Hậu, Ảnh Đế tại LHP Berlin lần 69

Như Hồ
Chia sẻ

Phim điện ảnh Hoa ngữ thắng lớn trong LHP Berlin lần thứ 69 hôm qua khi ôm hai giải Ảnh đế, Ảnh hậu.

Phim điện ảnh Thiên trường địa cửu là bô phim do Vương Tiểu Soái chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên Vương Cảnh XuânVịnh MaiVương Nguyên… là bộ phim kể về hai gia đình vốn là bạn tốt nhiều năm của nhau, chỉ vì một sự cố ngoài ý muốn mà xa cách, đến 30 năm sau mới có dịp được trùng phùng.

Mới đây, vào tháng 1 năm 2019 bộ phim đã lọt vào danh sách được đề cử trong LHP Berlin lần 69, được tiến hành khai mạc vào ngày 7 tháng 2 tới đây. Trải qua thời gian dài thì LHP Berlin cũng đã chính thức bế mạc vào hôm qua (16/2/2019) với việc trao giải cho nhiều hạng mục khác nhau và phim điện ảnh Hoa ngữ đã xuất sắc khi mang về cho mình nhiều giải thưởng.

Trong đó, phim điện ảnh do Vương Thiếu Soái làm đạo diễn - Thiên trường địa cửu đã càn quét nhiều giải thưởng lớn bao gồm cả Ảnh đế và Ảnh hậu.

Một số phim điện ảnh Hoa ngữ đạt giải:

Vương Cảnh Xuân đạt giải Ảnh đế nhờ vào bộ phim điện ảnh Thiên trường địa cửu do Vương Thiếu Soái làm đạo diễn.

Vịnh Mai đạt giải Ảnh hậu nhờ vào bộ phim điện ảnh Thiên trường địa cửu do Vương Thiếu Soái làm đạo diễn.

Phim điện ảnh Trứng khủng long do Vương Toàn An làm đạo diễn đạt được vị trí thứ hai về phương diện tạp chí.

Phim điện ảnh Ly biệt lần thứ nhất do Vương Lệ Na làm đạo diễn đạt được giải thưởng lớn - Phim điện ảnh xuất sắc nhất do bình thần đoàn Quốc tế bầu chọn.

Ngoài ra phim điện ảnh Phong trung hữu đóa vũ tố đích vân của đạo diễn Lâu Diệp đạt số điểm cực cao.

Với những thành tích này trong LHP Berlin lần thứ 69 này đã giúp người Trung Quốc được chú ý mạnh mẽ khi dự thảm đỏ bế mạc ngày hôm đó - một hiện tượng rất hiểm gặp ở nơi đây.

Đồng thời, với chiến thắng lần này của phim Thiên trường địa cửu đã mang đến niềm vui bất ngờ cho cả đoàn phim, ai nấy cũng đều cô cùng kích động, nhân viên cùng ôm nhau khóc lớn, diễn viên Vương Nguyên thậm chí vui mừng nhảy cẩng lên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất