Phim Ảnh

Làm lại từ bản gốc 1990, 'Flatliners' liệu có tạo được sức hút?

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Reboot lại bộ phim Flatliners 1990 cùng những gương mặt mới với hy vọng sẽ thành công về mặt doanh thu cũng như sẽ được đánh giá cao hơn bản gốc chỉ đạt được 49% từ Rotten và mang về doanh thu 129.9 triệu USD tại thời điểm đó.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, bản reboot của Faltliners (Tựa tiếng Việt: Trải nghiệm điểm chết) của hãng Sony Pictures sẽ ra mắt khán giả kể từ bản gốc đầu tiên vào năm 1990. Nhà sản xuất cũng đã hé lộ poster của cả bốn nhân vật mà thể hiện một mặt hoàn toàn đối lập với các nhân vật chính. Các poster gồm Courtney (Ellen Page), Ray (Diego Luna), Marlo (Nina Dobrev) và cuối cùng Sophia (Kiersey Clemons). Trong khi nhìn thoáng qua thì mỗi nhân vật trên đều có biểu cảm bình thường thế nhưng những poster này thể hiện một mặt khác của họ theo đúng nghĩa đen và rõ ràng là họ đang rất hoảng sợ.

Sophia (Kiersey Clemons)

Courtney (Ellen Page)

Ray (Diego Luna)

Marlo (Nina Dobrev)

Các poster xuất hiện trên trang Twitter chính thức của bộ phim, mặc dù không chắc rằng khán giả sẽ có thêm trailer nào khác từ giờ đến ngày ra mắt phim. Trailer Flatliners đầu tiên được tung ra khoảng hai tháng trước và khán giả vẫn hy vọng rằng sẽ có thêm một trailer khác để khám phá trước khi bản reboot này ra rạp. Dành cho fan của bộ phim gốc, sẽ có một vài gương mặt quen thuộc xuất hiện trong phim, mặc dù không được xuất hiện trên poster.

Trang Twitter chính thức của bộ phim đã đăng tải poster vào ngày 30/08/2017.

Cuộc thí nghiệm “Sẽ như thế nào nếu chúng ta chết đi?”

…và mọi thứ dần mất kiểm soát của nhóm sinh viên y khoa năm đầu.

Thông tin của nam diễn viên Kiefer Sutherland vai Nelson (Faltliners 1990), đã đồng ý xuất hiện trong bản mới này. Nhân vật của anh là một thành viên của nhóm sinh viên y khoa đầu tiên đã tiến hành những thí nghiệm với trải nghiệm cận kề cái chết. Câu chuyện theo chân mỗi nhân vật khi tim họ ngưng đập trong một khoảng thời gian ngắn trước khi được phục hồi ngay lập tức, mặc dù điều này gây nên một số phản ứng phụ không mong đợi. Mỗi sinh viên này trải nghiệm những ảo ảnh ác mộng của họ thời thơ bé, phản ánh lại những tội lỗi mà họ đã phạm phải hay những tội lỗi của người khác gây ra cho họ.

Poster Flatliners 1990.

Dàn diễn viên năm 1990 và Kiefer Sutherland - Nelson (ở chính giữa)

Những nghiên cứu ngoại khóa truyền thống của họ có những hệ quả rất đen tối khi những ảo ảnh siêu nhiên của họ bắt đầu trở nên dữ dội hơn. Bộ phim gốc được chỉ đạo bởi Joel Schumacher, với một dàn cast bao gồm toàn những ngôi sao trẻ như Julia Roberts, Kevin Bacon, William Baldwin, Oliver Platt và Kimberly Scott. Ở phiên bản mới 2017, Flatliners có vẻ như đi theo một câu chuyện giống như phim gốc, mặc dù việc Nelson do Kiefer Suterland thủ vai sẽ có vai trò như thế nào trong phim thì vẫn chưa được xác nhận, hoặc sẽ có khách mời bất ngờ từ dàn cast gốc góp mặt hay không. Flatliners 1990 bỏ túi được 61.4 triệu USD nội địa trong thời gian chiếu ở rạp năm 1990, nếu điều chỉnh theo lạm phát thì xấp xỉ 129.2 triệu USD trên thị trường hiện nay.

Trailer chính thức của bộ phim Flatliners.

Bộ phim được chỉ đạo trực tiếp từ đạo diễn Niels Arden Oplev, ông cùng với hãng Sony sẽ đưa bộ phim lên màn ảnh rộng vào ngày 29/09/2017 tại Mỹ và về Việt Nam vào ngày 27/10/2017. Ra mắt vào thời điểm này sẽ gây bất lợi cho Flatliners vì phải đối đầu với khá nhiều “quái vật” phòng vé như: Kingsman: The Golden CircleThe LEGO Ninjago Movie hay Blade Runner 2049,… Nhưng cũng cùng chờ đợi bộ phim reboot này có thể làm nên chuyện hay không?

Flatliners - Trải nghiệm điểm chết dự kiến khởi chiếu 27/10/2017 tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin mới nhất