Phim Ảnh

Lâm Doãn phủ nhận thay thế Dương Tử đóng ‘Hương mật tựa khói sương 2’

Theo Weibo
Chia sẻ

Phía studio của Lâm Doãn đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn đang gây xôn xao này.

Hương mật tựa khói sương là một trong những bộ phim hot nhất năm 2018, từng khiến khán giả chờ đợi từng tập, vui buồn cùng dàn nhân vật trong phim. Chính vì quá nổi tiếng nên sau khi phim kết thúc, những tin đồn về việc sẽ có Hương mật tựa khói sương 2 càng khiến cho mọi người háo hức. Thế nhưng trong 2 năm qua, tin đồn này vẫn chưa được xác thực và có vẻ như rất khó để khán giả được xem phần 2 của bộ phim đình đám này.

Nhưng mới đây, dân mạng đã dậy sóng trước tin đồn Lâm Doãn sẽ thay thế Dương Tử xuất hiện trong Hương mật tựa khói sương 2. Những phản hồi trái chiều xung quanh nàng “Tinh nữ lang” nhiều vô kể, chủ yếu vẫn là cô không hợp với vai diễn, diễn xuất cũng gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên ngay sau đó, phía studio của Lâm Doãn cũng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này bằng một bài đăng trên Weibo: “Hương mật 2? Chưa từng tiếp xúc”. Quả thật sau khi tin đồn được xác thực, netizen xứ Trung và nhất là fan hâm mộ của Lâm Doãn cuối cùng cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Phía Lâm Doãn phủ nhận tham gia Hương mật tựa khói sương 2.

Hiện tại Lâm Doãn đang trong khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một thời gian dài chủ yếu đóng phim. Nữ diễn viên 24 tuổi này cũng có 4 bộ phim nằm kho đang chờ phát sóng, đó là Hoa bỉ ngạn, Muốn để cả thế giới đều nghe thấy, Tước tích 2, Mỹ nhân ngư 2. Có lẽ 2020 sẽ là một năm chuyển mình của Lâm Doãn khi Hoa bỉ ngạnMuốn để cả thế giới đều nghe thấy đang được sắp xếp để lên sóng.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất