Phim Ảnh

Lâm Chí Linh bỏ ra 1,3 tỷ đồng để thụ tinh nhân tạo, mong muốn sớm mang thai?

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông Đài Loan tiết lộ tài liệu bí mật về việc Lâm Chí Linh muốn thụ tinh nhân tạo, kinh phí một lần đạt đến 400 ngàn NDT (tương đương 1,36 tỷ đồng).

Lâm Chí Linh nay đã 44 tuổi, vào tháng trước nữ diễn viên tuyên bố kết hôn với nam minh tinh người Nhật Bản AKIRA nhỏ hơn cô 7 buổi. Sau khi kết hôn, Lâm Chí Linh rất hào phóng, thẳng thắn bày tỏ “muốn có một cặp song sinh”. Cách đây không lâu, Lâm Chí Linh xuất hiện ở sân bay Đài Loan, với vòng eo của cô làm nhiều người cảm thấy hiếu kỳ phải chăng cô thật sự có thai. Có điều sau đó, chị gái Lâm Chí Linh đã phủ nhận tin tức trên.

Ngày 31 tháng 7, truyền thông Đài Loan tiết lộ, ngày 21 tháng 6 Lâm Chí Linh đã tiến hành chuẩn bị sinh sản nhân tạo. Theo như báo đưa tin thì phương thức Lâm Chí Linh chọn có lẽ là “thụ tinh tam đại” (chính xác, không bệnh di truyền, không dị tật), thông qua phân tử để phán đoán, kiểm tra bào thai có khỏe mạnh hay không. Trứng được thụ tinh thành công được kiểm tra, từ đó bảo vệ trẻ khỏi dị tật và các bệnh di truyền sau khi sinh.

Sáng ngày 24 tháng 7, Lâm Chí Linh bí mật đến bệnh viện nhi lớn ở Đài Loan, người phụ nữ mặc áo choàng trắng trong hình là y tá khoa sản của bệnh viện đó, và cũng là nhân viên trị liệu cho việc sản sinh nhân tạo. Tài xế của Lâm Chí Linh sau khi đưa cô đến bãi đỗ xe tầng dưới bệnh viện thì bắt đầu thấy nữ diễn viên lo liệu vài thứ, đầu tiên là đến bệnh viện Đài Đại (Tên viết tắt của Bệnh viện Đại học Đài Loan).

Truyền thông chụp được hình tài xế xuống xe, sau đó đem số liệu đưa cho người phụ nữ phía trên xem qua, nhìn giống như đang nói lại dặn dò của bệnh viện. Tài liệu cầm trên tay giống nhưng có liên quan đến việc “sinh baby” của Lâm Chí Linh.

Được biết, Lâm Chí Linh sau khi được tư vấn của khoa phụ sản ở bệnh viện đã bắt đầu tiến hành nuôi cấy. Nếu như có thể thuận lợi mang thai, mọi chuyện đều thuận lợi thì dưới sự nỗ lực của Lâm Chí Linh, năm sau có thể thành công thăng cấp lên làm mẹ rồi.

Ngày 27 tháng 7, Lâm Chí Linh lúc tham dự một hoạt động đã cố tình mặc trang phục ôm sát, mang giày cao gót nhằm phủ nhận tin đồn “đang mang thai”, trong hoạt động Lâm Chí Linh cho biết: “Nếu như có sẽ báo cho mọi người biết”.

Với việc tiến hành thụ tinh nhân tạo này một lần ít nhất phải tốn đến 80 ngàn NDT (270 triệu đồng). Chưa kể với việc thực hiện này còn phải làm vài lần mới thành công, trung bình ước tính lên đến 400 ngàn NDT (1,3 tỷ đồng). Có điều với Lâm Chí Linh chỉ là con số nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất