Phim Ảnh

La Tấn và Đường Yên gần như sẽ cưới trong tháng 10, Lưu Diệc Phi sẽ trở thành phù dâu?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Hôm nay nhân viên của La Tấn và Đường Yên đều có mặt ở sân bay để bay đến Viên, nghi ngờ hôn lễ của La Tấn và Đường Yên thật sự sắp diễn ra.

Vào ngày 6 tháng 12 năm 2016, La TấnĐường Yên đã chính thức công khai tình cảm của mình vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 33 của Đường Yên với bài viết chia sẻ trên weibo của La Tấn: “Bờ vai của anh mãi mãi là nơi để em tựa vào! Em yêu, sinh nhất vui vẻ”, và câu nói như đánh dấu chủ quyền của Đường Yên: “Hóa ra là anh”.

Sau nhiều tin đồn cả hai chia tay thì với việc Đường Yên đến phim trường thăm La Tấn cách đây không lâu đã trực tiếp đánh bay tất cả. Được một thời gian thì trên mạng lại truyền ra tin tức La Tấn và Đường Yên sắp tới sẽ tổ chức hôn lễ, họ nói rằng kế hoạch hôn lễ của cả hai hầu như đã hoàn tất, được định vào ngày 25 tháng 10 sẽ cử hành ở Viên (Thủ đô nước Áo). Đối với tin tức này, trước đó Sina cũng đã liên lạc với nhân viên hai bên để xác nhận mọi chuyện nhưng nhận được câu trả lời rằng: “Không rõ lắm”. Nhưng dưới sự truy hỏi tận cùng của Sina: “Vậy hôn lễ của hai người họ sẽ được cử hành trong thời gian sắp tới là có thật hay không?” thì hai bên vội vàng ngắt máy.

Hôm nay, ngày 23 tháng 10 truyền thông lại bắt gặp nhân viên của La Tấn và Đường Yên tại sân bay với mười mấy hành lý bên cạnh. Những vị nhân viên này khi được hỏi về vấn đề cưới hỏi của cặp đôi này thì biểu thị không tiện tiết lộ những cũng không hề phủ nhận. Bên cạnh đó, đàn phù dâu được đồn sẽ có sự góp mặt của Lưu Diệc PhiTrần Ngọc Kỳ, Trương Lượng Dĩnh cũng sẽ tham dự.

Ngày hôn nay vừa đúng lại có chuyến bay 10 giờ 10 phút từ Thượng Hải đến Viên, lẽ nào tin đồn này lại là sự thật?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất