Phim Ảnh

'Ký sinh trùng' của Bong Joon Ho và Song Kang Ho gây ám ảnh khi phát hành poster chính thức cho LHP Cannes 2019

Thanh Long
Chia sẻ

Ký sinh trùng (Parasite) tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và mong đợi trước ngày ra mắt tại LHP Cannes năm nay.

Vào ngày 14/05, 2 poster chính thức của Ký sinh trùng tại LHP Cannes năm nay đã chính thức được phát hành. Trong đó, poster đầu tiên đã được phát hành trước đó nay đã được đổi sang tiếng Pháp cùng một poster hoàn toàn mới.

Poster mới nhất có sự góp mặt của toàn bộ nhân vật chính trong phim đó là hai gia đình, một giàu có của Lee Sun Kyun và một túng thiếu của Song Kang Ho. Điểm chung của 2 poster này là tất cả các nhân vật đều bị che mắt lại bằng một vệt màu đen không giống như poster ở trên gia đình giàu có của Lee Sun Kyun bị che bằng một vệt màu trắng trong khi đó gia đình nghèo khó của Song Kang Ho thì bị che bằng một vệt màu đen. Và điều đáng chú ý nhất trong 2 poster này vẫn chính là đôi chân trắng của một người đang nằm.

Trước đó, poster của các nhân vật chính trong phim cũng đã được phát hành.

Xem thêm: 'The Gangster, the Cop, the Devil' của Ma Dong Seok - Kim Moo Yul phát hành poster mới và ấn định ngày ra mắt tại LHP Cannes

Parasite xoay quanh hai gia đình kiểu mẫu của xã hội Hàn Quốc, một là gia đình giàu có của Dong Ik (Lee Sun Kyun) và gia đình nghèo khó thất nghiệp của Kim Ki Taek (Song Kang Ho). Chuyện phim bắt đầu khi con trai của Kim Ki Taek là Ki Woo làm giả bằng cấp để xin được dạy kèm tại gia đình giàu có của Dong Ik với mức lương cao ngất ngưởng. Ki Woo sau đó đã có được công việc dạy kèm và được gia đình Dong Ik chào đón nhưng mọi thứ đã không giống như những gì Ki Woo đã tưởng tượng.

Ký sinh trùng là bộ phim mới nhất của đạo diễn Bong Joon Ho, sau những siêu phẩm làm mưa làm gió phòng vé như Memories Of Murder (2003), Quái vật sông Hàn (2006), Chuyến tàu băng giá (2013) và gần đây nhất là Okja (2017). Bộ phim cũng sẽ là đại diện của điện ảnh Hàn Quốc tham gia tranh giải cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 sẽ diễn ra từ ngày 14/5 đến ngày 25/5/2019.

“Ký sinh trùng” Trailer

Ký sinh trùng đã được xác nhận sẽ phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 30/05 và vào tháng 06 tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất