Phim Ảnh

Kinh ngạc trước dung nhan sao nữ Hàn Quốc thay đổi trong 20 năm

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cư dân mạng choáng ngợp sau khi so sánh những bức ảnh của các nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc từ đầu những năm 2000 cho đến ngày nay.

Sau trào lưu Thử thách thập kỷ (10 năm) nổi tiếng trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, một bài đăng trực tuyến có tiêu đề “20 năm trôi qua đối với các nữ diễn viên..” đã trở nên gây sốt. Trong đó, một số cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh của một số nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc để so sánh vẻ ngoài của họ trong khoảng 20 năm trước với hình ảnh vào năm 2019. Bài đăng có sự xuất hiện các nữ diễn viên như Lee Young Ae, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun, Ha Ji Won và nhiều bóng hồng khác.

Lee Young Ae.

Trong các bức ảnh, có vẻ như các nữ diễn viên thậm chí không già đi một ngày và duy trì vẻ đẹp biểu tượng của họ trong suốt 20 năm họ làm trong ngành giải trí. Hầu hết các phản ứng là của cư dân mạng thể hiện sự bất ngờ, kinh ngạc. Nhiều người muốn tìm ra nguyên nhân khiến các nữ minh tình này có thể duy trì vẻ đẹp của mình trong suốt năm tháng qua.

Ha Ji Won.

Dưới đây là một số phản hồi: “Tôi thấy mình khác biệt trong những bức ảnh từ chỉ 2 năm trước …”, “Tại sao họ không già? Tôi đã già …”, “Chỉ có phương thức trang điểm là khác nhau”, “Có phải họ là ma cà rồng ??”.

Jeon Ji Hyun.

Song Hye Kyo.

Kim Hee Sun.

Jang Nara.

Choi Kang Hee.

Yoon Se Ah.

Moon Geun Young.

Im Soo Jung.

Han Ji Min.

Lee Na Young.

Son Ye Jin.

Kim Tae Hee.

Lee Da Hee.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất