Phim Ảnh

Choáng ngợp trước vẻ ngoài trẻ trung, điển trai của Kim Soo Hyun tại hậu trường bộ phim 'Hotel Del Luna'

Thanh Long
Chia sẻ

Những hình ảnh tuyệt đẹp của Kim Soo Hyun tại hậu trường bộ phim Hotel Del Luna mới đây đã được phát hành.

Mới đây công ty KeyEast đã phát hành bộ ảnh hậu trường của Kim Soo Hyun khi nam diễn viên tham gia vào vai diễn khách mời trong bộ phim Hotel Del Luna. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của người xem bởi vẻ ngoài đẹp trai xuất thần của nam diễn viên.

IU và Kim Soo Hyun chụp ảnh cùng nhau

Màn xuất hiện của Kim Soo Hyun trong “Hotel Del Luna”

Trước đó, tập cuối của Hotel Del Luna đã lên sóng vào ngày 01/09 vừa qua và mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả đặc biệt là màn xuất hiện của nam diễn viên Kim Soo Hyun. Kim Soo Hyun xuất hiện cực điển trai trong Hotel Del Luna với danh nghĩa là tân chủ nhân của Hotel Blue Moon. Kim Soo Hyun gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai khi diện bộ suit theo phong cách cổ điển. Cũng nhờ sự xuất hiện của Kim Soo Hyun mà tập cuối của Hotel Del Luna đã được ghi nhận đạt rating 12%. Đây không chỉ là rating cao nhất đối với chính bộ phim mà còn là thành tích tốt nhất được ghi nhận đối với một phim truyền hình của đài tvN trong năm nay.

Xem thêm: Netflix xác nhận thời gian lên sóng cho 'Kingdom 2', phim của Jung Yoo Mi - Nam Joo Hyuk và show truyền hình thực tế của Lee Seung Gi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất