Phim Ảnh

Sau 1 năm 'bỏ rơi' Seohyun, Kim Jung Hyun quay trở lại màn ảnh nhỏ trong phim ‘Crash Landing of Love’ đóng cùng Hyun Bin và Son Ye Jin

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Những khán giả yêu mến Kim Jung Hyun sẽ sớm gặp lại nam diễn viên trong bộ phim sắp tới Crash Landing of Love.

Vào ngày 15 tháng 7, công ty quản lý của Kim Jung Hyun đã xác nhận rằng nam diễn viên sẽ tham gia trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài tvN mang tên Crash Landing of Love.

Kim Jung Hyun

Phim Crash Landing of Love xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (do Son Ye Jin thủ vai) và sĩ quan quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyuk (do Hyun Bin thủ vai). Trong một lần nhảy dù, Se Ri buộc phải đáp xuống Bắc Hàn do bất ngờ gặp phải trận gió lớn.

Tại đây, cô đã gặp anh chàng quân nhân thuộc lực lượng đặc biệt Jung Hyuk. Vì tình hình chính trị hiện tại, Jung Hyuk đã cố gắng che giấu thân phận và bảo vệ Se Ri. Càng tiếp xúc với nhau, cả hai càng nảy sinh tình cảm và yêu từ khi nào chẳng hay.

Được biết, Kim Jung Hyun sẽ đảm nhận vai Goo Jun Hee, một doanh nhân trẻ và giàu có. Một ngày nọ, anh biến mất không một dấu vết và vô tình vướng vào các nhân vật khác nhau. Đây sẽ dự án đánh dấu sự trở lại của Kim Jung Hyun sau 1 năm, sau khi nam diễn viên bất ngờ rút khỏi dự án Time tham gia cùng Seohyun vì lý do sức khỏe.

Crash Landing of Love sẽ được biên kịch bởi Park Ji Eun, người nổi tiếng với bộ phim My Love From the StarThe Legend of the Blue Sea.

Bộ phim dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm 2019.

Xem thêm: Rating phim 'Hotel Del Luna' của IU và Yeo Jin Goo tiếp tục tăng - OST đầu tiên được phát hành

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất