Phim Ảnh

Kim Go Eun trong The King: Eternal Monarch: Khi nàng Song Tử sở hữu một cái đầu lạnh và một trái tim nồng ấm

Lưu Loan
Chia sẻ

Điều đặc biệt là khi theo dõi xuyên suốt các tập phim, người xem sẽ được nhìn thấy hình ảnh một nàng Song Tử điển hình và chính hiệu được Kim Go Eun thể hiện vô cùng rõ nét.

Nếu là một fan của The King: Eternal Monarch thì việc săm soi các tình tiết trong phim quả là một điều thú vị. Và mới đây, chỉ với một vài chi tiết nhỏ trong phim nhưng các mọt phim đã nhanh chóng nhận ra ngày sinh của nữ cảnh sát Jung Tae Eul là 27/5, tương ứng với cung Song Tử. Điều đặc biệt là khi theo dõi xuyên suốt các tập phim, người xem sẽ nhìn thấy hình ảnh một nàng Song Tử điển hình và chính hiệu được Kim Go Eun thể hiện vô cùng rõ nét.

Điều mà mọi người dễ dàng nhận thấy ở một nàng Song Tử là vẻ đẹp trí tuệ. Vốn là một cô gái thông minh nên công việc cảnh sát đã được dành riêng cho Jung Tae Eul. Chưa kể, trước mỗi tình huống bất ngờ xảy đến, cô nàng luôn sẵn sàng nâng cao cảnh giác, vận dụng trí tuệ của mình để phân tích và dùng óc phán đoán để suy xét cũng như giải quyết sự việc. Trong phim, việc sắp xếp các chuỗi sự kiện, các manh mối để điều tra vụ án được cô nàng thể hiện rất tài tình. Hay để tin những lời nói của Lee Gon về thế giới song song cũng được cô đánh giá một cách cẩn thận và khách quan nhất.

Đâm xe để nhử bọn tội phạm xuất đầu lộ diện, Song Tử quả là một người thông minh

Chưa kể, trước mỗi tình huống bất ngờ xảy đến, cô nàng nâng cao cảnh giác, vận dụng trí tuệ của mình để phân tích và dùng óc phán đoán để suy xét cũng như giải quyết sự việc

Trong phim, việc sắp xếp các chuỗi sự kiện, các manh mối để điều tra vụ án được cô nàng thể hiện rất tài tình.

Hay để tin những lời nói của Lee Gon về thế giới song song cũng được cô đánh giá một cách cẩn thận và khách quan nhất.

Một nữ Song Tử mạnh mẽ cũng được Kim Go Eun khắc họa rất thành công.Những màn võ thuật đỉnh cao không thể lột tả hết sức mạnh trong cô gái nhỏ. Dáng đi vững chãi, giọng nói hùng hồn, nét mặt nghiêm nghị đều giúp Tae Eul toát lên khí chất mạnh mẽ và bản lĩnh. Dẫu trong ánh mắt của nữ cảnh sát vẫn hiện nỗi đau mất người thân nhưng với tinh thần quật cường thì không gì có thể làm khó được nàng Song Tử này.

Những màn tung cước của Tae Eul khiến khán giả trầm trồ ngay từ tập đầu

Hẳn những câu mắng đậm chất dân anh chị của Tae Eul dành cho Lee Gon đã cho thấy khía cạnh khác của Song Tử. Vốn là người có tính tình thẳng thắn nên việc bộc lộ những suy nghĩ của mình là điều tất yếu của một nàng Song Tử. Dẫu rằng có phần khá cứng nhắc, thậm chí là gây mất lòng nhưng phải thừa nhận cách tiếp cận vấn đề của Jung Tae Eul rất nhanh gọn. Không ngại bày tỏ suy nghĩ của mình, không ngại đưa ra những phát ngôn gây đau đớn, Song Tử hiếm khi thổ lộ nỗi lòng của mình bằng đường vòng.

Vốn là người có tính tình thẳng thắn nên việc bộc lộ những suy nghĩ của mình là điều tất yếu của một nàng Song Tử.

Không ngại bày tỏ suy nghĩ của mình, không ngại đưa ra những phát ngôn gây đau đớn, Song Tử hiếm khi thổ lộ nỗi lòng của mình bằng đường vòng.

Bước sang một thế giới khác lạ nhưng nàng Song Tử Tae Eul vẫn thích nghi một cách rất nhanh chóng. Khi đã biết được “tên thần kinh Lee Gon” là vua một nước, cô đã không khỏi bất ngờ. Dù bán tính bán nghi nhưng khi tiếp xúc với mọi người , cô vẫn cho thấy sự linh hoạt của mình. Từ việc kiểm tra tư trang cho đến lấy dấu vân tay, cô đều chủ động thực hiện rất nghiêm túc. Dẫu còn hoang mang trước thế giới song song nhưng việc không thấy lúng túng, bỡ ngỡ, sợ hãi hay vụng về đã cho thấy cô là một người có khả năng thích nghi rất cao. Chưa dừng lại ở đó, nàng Song Tử ưa tìm tòi cũng không thấy khó khăn là mấy khi tự mình khám phá thành phố xa lạ mà không cần sự trợ giúp.

Trong chuyện tình cảm, dù trái tim Song Tử vẫn luôn rạo rực nồng cháy một tình yêu đê mê nhưng việc cô thể hiện cảm xúc ra bên ngoài là khá ít. Nếu như quân vương Lee liên tục thả thính hay bày tỏ tình cảm một cách công khai thì nàng Song Tử Tae Eul vẫn tỉnh bơ, lạnh lùng và coi như chưa có chuyện gì. Không phải nàng vô cảm hay chảnh chọe phớt lờ tấm chân tình của quân vương mà chỉ vì cô luôn cố tỏ vẻ mạnh mẽ, luôn cố tỏ ra mình ổn để che giấu trái tim yếu mềm đã bị lòng chân thành của Lee Gon làm cho tan chảy. Và thực chất, trong tình yêu, Song Tử rất cuồng nhiệt và nồng cháy nhưng chỉ là cách thể hiện ra bên ngoài có phần hơi khác các cung hoàng đạo khác mà thôi.

Không phải nàng vô cảm hay chảnh chọe phớt lờ tấm chân tình của quân vương mà chỉ vì cô luôn cố tỏ vẻ mạnh mẽ, luôn cố tỏ ra mình ổn để che giấu trái tim yếu mềm đã bị lòng chân thành của Lee Gon làm cho tan chảy

Và thực chất, trong tình yêu, Song Tử rất cuồng nhiệt và nồng cháy nhưng chỉ là cách thể hiện ra bên ngoài có phần hơi khác các cung hoàng đạo khác mà thôi.

Song Tử vốn đã thú vị và độc đáo nay lại mang trên mình trọng trách bảo vệ yên bình cho nhân dân nên không lẽ nào mà hình ảnh Jung Tae Eul mới không thể đem đến những cảm xúc trẻ trung hay tràn đầy năng lượng cho khán giả. Chỉ đơn giả, vì Song Tử Jung Tae Eul luôn muốn bản thân thật mạnh mẽ, thật lạnh lùng, thật cá tính để che giấu sự yếu mềm trong họ. Dù có rất nhiều lời nhận xét chê bai diễn xuất của Kim Go Eun nhưng thực tế, để hoàn thành vai diễn này và bộc lộc tính cách nhân vật quả là một nỗ lực không hề nhỏ

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin mới nhất