Phim Ảnh

Kiều Hân chúc mừng Lâm Chí Linh kết hôn nhưng bất ngờ bị cư dân mạng réo gọi mau công khai với Dương Dương

Như Hồ
Chia sẻ

Kiều Hân lên tiếng chúc mừng việc Lâm Chí Linh kết hôn nhưng bất ngờ bị cư dân mạng réo gọi mau công khai với Dương Dương.

Hôm qua, Lâm Chí Linh đã đăng tải bài viết trên mạng xã hội: “Yêu và dũng cảm. Tôi kết hôn rồi. Có sự ủng hộ và yêu thương trước giờ của mọi người, tôi thực sự rất hạnh phúc. Mỗi một người thân thương, chúng ta cùng nhau hạnh phúc nhé!“. Sau đó, ông xã của Lâm Chí Linh cũng chia sẻ bài viết: “Anh sẽ làm em cảm thấy hạnh phúc cả đời này” nhận được nhiều sự chúc mừng của fan hâm mộ.

Ngay khi bài viết được đăng tải thì rất nhiều minh tinh cũng đã gởi lời chúc mừng đến Lâm Chí Linh như Thư Kỳ, Mã Thiên Vũ, Trương Hâm Nghệ, Tăng Thuấn Hy, Lý Trị Đình... và đặc biệt là có sự góp mặt của Kiều Hân.

Kiều Hân đã gởi lời chúc mừng đến Lâm Chí Linh như sau: “Chúc mừng nữ thần Lâm Chí Linh của chúng ta. Chị đáng có được một tình yêu tốt đẹp nhất. Xin hãy vô cùng vô cùng vô cùng hạnh phúc nhé!“. Dù câu chúc mừng như bao minh tinh khác nhưng điều đáng chú ý là dưới bình luận chúc mừng của Kiều Hân lại nhận được nhiều sự thúc giục khác từ cư dân mạng về chuyện tình của cô cùng với Dương Dương.

Một số cư dân mạng để lại bình luận như:

- Chị với Dương Dương cũng mau nhanh lên đi

- Nếu như chị thực sự có thể ở bên Dương Dương cũng phải hạnh phúc nhé

- Đợi chị và Dương Dương

- Chị và Dương Dương nhất định phải ở bên nhau cả đời, mãi không được chia rời nhé

- Lúc nào thời công khai với Dương Dương đây

- Không cần phải ngưỡng mộ người khác. Chị cũng có một Dương Dương đẹp nhất của thế giới này rồi

- Một ngày không công bố là một ngày không chấp nhận việc Dương có bạn gái

- Chị cũng phải hạnh phúc

Dạo thời gian trước đây liên tục xuất hiện tin tức Dương Dương hẹn hò Kiều Hân. Thực ra những tin đồn liên quan đến tình cảm của cả hai bắt đầu nổ ra từ khoảng tháng 2 năm 2019. Vào thời điểm đó có cư dân mạng tiết lộ cho biết Dương Dương và Kiều Hân đang ở Luân Đôn cùng nhau trải qua ngày Valentine, cùng nhau đi mua sắm, đặt khách sạn.

Vào ngày Valentine đó Dương Dương đăng lên mạng xã hội weibo của mình tấm hình đang ở một nhà hàng nào đó ở Luân Đôn trong khi đó Kiều Hân cũng chia sẻ tấm hình chụp cây kem trên mạng xã hội của mình và quán kem đó cũng ở Luân Đôn, thời gian địa điểm có thể nói là trùng nhau rất nhiều. “Dương Dương hẹn hò Kiều Hân” trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất vào giai đoạn đấy. Có điều, vào thời gian đó khi truyền thông liên lạc với quản lý hai bên để xác nhận mọi chuyện thì cả hai đều phủ nhận tin đồn hẹn hò này.

Thế nhưng, vào ngày 4 tháng 5, người ta lại phát hiện Dương Dương đăng lên một tấm hình tự sướng trên weibo của mình kèm theo nguồn ảnh và vô tình tiết lộ nguồn ảnh đó chính là tài khoản nhỏ khác của Dương Dương. Ngay khi tài khoản này bị cư dân mạng tham quan một vòng thì nội dung đã bị xóa sạch với tốc độ chóng mặt. Nhưng có cư dân mạng tinh mắt phát hiện nữ nghệ nhân duy nhất mà tài khoản này follow chính là Kiều Hân. Vì thế, khả năng Dương Dương hẹn hò Kiều Hân lại càng được tin cậy hơn.

Sau đó, fan của Dương Dương cũng tiết lộ, nghi ngờ là tài khoản nhỏ khác của Kiều Hân và tài khoản này còn like bài viết weibo của Dương Dương. Ngoài ra Kiều Hân rất thích bánh sừng bò, bánh ZangZang Bao, thậm chí còn đăng lên mạng xã hội cách làm bánh này. Và socola để làm bánh này lại trùng hợp là nhãn hiệu sản phẩm mà Dương Dương đang làm đại ngôn và càng trùng hợp hơn nữa chính là Dương Dương trong một lần tiếp nhận phỏng vấn từng cho biết bản thân ở nhà thường làm bánh sừng bò và bánh ZangZang Bao.

Ngày 7 tháng 5 truyền thông một lần nữa xác nhận chuyện Dương Dương hẹn hò Kiều Hân nhưng nhân viên một lần nữa phủ nhận, cho biết quản lý Dương Dương đang họp nên không tiện trả lời, đối với chuyện tình cảm họ cũng không rõ, cần xem thêm một thời gian.

Ngày 8 tháng 5, có cư dân mạng tiết lộ tấm hình nghi Dương Dương và Kiều Hân tay trong tay đi dạo siêu thị. Đến cả fan Dương Dương cũng có người cho biết dáng vóc của người nam rất giống với Dương Dương, đến cả tấm lưng cũng thấy giống nhưng cả hai vẫn không hề lên tiếng trả lời.

Có thể thấy cặp đôi này đang được lòng rất nhiều fan hâm mộ. Họ thật sự mong đợi Dương Dương và Kiều Hân có thể đến với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất