Phim Ảnh

Kịch bản của 'Guardians of the Galaxy Vol. 3' có thể sẽ được chuốt lại trước khi bắt đầu sản xuất!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mặc dù việc chuốt lại kịch bản luôn cần thiết nhưng quá nhiều có thể trở thành một điều xấu. Vì vậy chúng ta sẽ phải chờ xem ekip sản xuất nhà Marvel sẽ tạo nên một phần 3 của "Guardian of the Galaxy" thành công rực rỡ ra sao sau thời gian dài chăm chút nội dung kịch bản.

Kịch bản của Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ được “chuốt” kĩ trước khi bắt đầu sản xuất bộ phim. Đây là một việc làm phổ biến trong ngành công nghiệp giải trí và James Gunn có thể đã có một số ý tưởng tốt hơn cho “đứa con của mình” sau khi xem Avengers: Endgame.

Kịch bản đầu tiên của anh ấy đã hoàn thành được hơn một năm, vì vậy sẽ rất hợp lý nếu anh ấy muốn xem xét lại và sửa đổi một số thứ để làm cho mạch phim chặt chẽ hơn một chút hoặc thêm một số câu chuyện hài hước để không khí tổng thể không quá cứng nhắc. James Gunn hoàn toàn nhận thức được mọi thứ anh cần để làm phần phim thứ ba và cũng là phần cuối cùng trong chuỗi Guardian of the Galaxy một cách thành công.

Vì vậy, có vẻ như rất khó có khả năng Gunn sẽ thực hiện một số thay đổi lớn cho lần thay đổi kịch bản này. Anh ấy có thể giở lại kịch bản và thêm một số quả “trứng phục sinh” nhằm gợi nên trí tò mò cho khán giả. Nếu James Gunn không bị sa thải khỏi dự án Guardians of the Galaxy Vol. 3 vào mùa hè năm ngoái, thì việc sản xuất có thể đã bắt đầu vào đầu năm nay.

Thế nhưng trong thời gian trước khi được phục hồi chức danh, anh đã ký hợp đồng trở thành biên kịch và đạo diễn của The Suicide Squad nhà DC. Vì vậy, nam đạo diễn sẽ phải hoàn thiện bộ phim này, sau đó, anh mới có thể bắt tay vào sản xuất phần Guardians tiếp theo.

Trước đó, những người hâm mộ MCU đã rất vui mừng khi biết rằng Disney đã đưa James Gunn trở lại dự án Guardians of the Galaxy Vol. 3. Mặc dù việc phải chuốt lại kịch bản luôn cần thiết cho bộ phim nhưng nếu quá nhiều thì có thể trở thành một điều xấu. Vì vậy chúng ta sẽ phải chờ xem vị đạo diễn này có làm nên phần phim thứ 3 của đội Guardian thành công rực rỡ sau lần chuốt kịch bản vừa rồi?

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất