Phim Ảnh

Không thể tin được những mỹ nhân này lại đóng vai ma nữ!

Chia sẻ

Khi nói đến phim kinh dị, đa phần khán giả sẽ nghĩ đến những nhân vật đáng sợ, ma quái và gây ám ảnh. Thế nhưng trên màn ảnh Việt, nhiều ma nữ vẫn khiến người xem phải trầm trồ vì nhan sắc quyến rũ và nổi bật.

Tú Vi - Quả tim máu

Thành công của phim Quả tim máu gắn liền với tên tuổi Tú Vi, trở thành dấu ấn cho người đẹp sinh năm 1986 trên màn ảnh rộng . Tú Vi nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thực. Bên cạnh đó, việc sở hữu gương mặt thanh tú và rạng rỡ cũng là điểm cộng của nữ diễn viên này.

Tu Vi 2

Nhan sắc nổi bật của Tú Vi trên phim.

Tu Vi 1

Trong Quả tim máu, Tú Vi đảm nhận vai Phương, cô gái được cho là đã chết trong một vụ tai nạn xe và tim của cô được hiến tặng cho Linh (Nhã Phương) - một cô gái luôn đối chọi với căn bệnh tim lâu năm. Không phải là nhân vật xuất hiện xuyên suốt từ đầu đến cuối phim, và chỉ tồn tại trong nỗi ám ảnh của những người ở lại, nhưng với vai trò là “nút thắt” cho bộ phim, Tú Vi được nhiều người khen ngợi đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Tu Vi 3

Người đẹp 8X có lối diễn xuất nhẹ nhàng, tự nhiên, chân thật.

Đặc biệt, trong vai trò “ma nữ” Tú Vi đã thể hiện khá ấn tượng. Những lần xuất hiện của Tú Vi luôn khiến khán giả hoảng sợ. Cùng với lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt xinh đẹp và đôi mắt ấn tượng, sau khi xem xong bộ phim, nhiều khán giả còn dành cho Tú Vi danh hiệu “ma nữ xinh nhất Việt Nam”.

Minh Hằng - Bao giờ có yêu nhau

Mới ra rạp được 3 ngày nhưng Bao giờ có yêu nhau - tác phẩm mới nhất của đạo diễn Dustin Nguyễn - đã dành được nhiều cảm tình của khán giả cả nước. Bộ phim kể câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng về một tình yêu đi xuyên từ kiếp này đến kiếp khác, mang màu sắc liêu trai giữa Huy (Quý Bình) và Linh (Minh Hằng). Một trong những điểm ấn tượng nhất phim có lẽ là sự phân thân hoàn hảo của Minh Hằng vào hai vai diễn, gương mặt ma mị, nụ cười ám ảnh của cô khiến nhiều người có thể rợn gai ốc khi ngồi trong rạp.

minh hang 2

Minh Hằng gây chú ý khi phân thân trong phim mới.

Bao giờ có yêu nhau là bộ phim tròn trịa, xinh đẹp, theo đúng tinh thần duy mỹ tuyệt đối của Dustin Nguyễn và chứa nhiều triết lý nhân sinh sâu sắc. Có người ấn tượng với bộ phim vì chất ma mị, kinh dị, chứa vài tình tiết dễ khiến người “yếu tim” phải giật thót, có người lại thích thú về sự khắc họa phức cảm tâm lý về chủ đề tình yêu của phim. Đây được coi là một trong những tác phẩm chất lượng hiếm hoi của rạp chiếu Việt thời gian này.

minh hang 1

Vẻ ma mị của nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc.

Yu Dương - Lời nguyền huyết ngải

Là vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng nhưng Yu Dương đã khiến khá nhiều khán giả bất ngờ khi ra rạp xem bộ phim kinh dị Lời nguyền huyết ngải. Hình ảnh cô ma nữ tóc xõa dài che kín mặt khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

yu duong 1

Yu Dương sở hữu gương mặt xinh đẹp…

Trong phim, Yu Dương đảm nhận vai diễn Chiêu Dương, cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ nhưng ma quái và tàn ác. Vai diễn Chiêu Dương của Yu Dương trong Lời nguyền huyết ngải đòi hỏi khả năng diễn xuất tốt, vì đây là tuyến nhân vật chính của bộ phim, là nguồn cơn cũng như lời giải cho hầu hết các vấn đề bí ẩn trong phim. Cô vừa là một thiếu nữ bị ma ám, vừa là một Thánh Cô mang trong mình quyền lực chết người - nhân vật dẫn dắt cho mọi hành động, đưa đến bi kịch và sự độc ác của con người. Dù xuất hiện không nhiều nhưng ánh mắt sắc lạnh và vô hồn của Yu Dương là điều mà người xem không thể quên được sau khi phim kết thúc.

yu duong 2

Nhưng cũng khiến nhiều người “thót tim” khi vào vai Chiêu Dương trong Lời nguyền huyết ngải.

Với gương mặt vừa đượm buồn, vừa trong sáng, Yu Dương trở thành một trong những điểm nhấn của bộ phim. Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên cho biết anh đã mất nhiều tháng trời tuyển chọn khắp các trung tâm văn hóa, đoàn nghệ thuật, các trường đại học, trung học ở Hà Nội và TP.HCM mới tìm được Yu Dương - gương mặt thực sự phù hợp với vai diễn này.

Elly Trần - Bóng ma học đường

Trước khi đến với điện ảnh, Elly Trần đã nổi tiếng với ngoại hình quyến rũ, vòng một đầy đặn và những shoot hình nóng bỏng. Thông tin người đẹp đảm nhận vai hồn ma trong phim kinh dị Bóng ma học đường, ra rạp năm 2011 khiến nhiều người quan tâm, tò mò, thích thú.

elly tran 1

Tạo hình đáng sợ của Elly Trần.

Trong phim, Elly Trần vào vai Nana Ly, một hồn ma sát nhân chuyên tìm cách hãm hại con người. Điều đặc biệt là khi chuẩn bị ra tay, ma nữ này sẽ hóa thành một thiếu nữ xinh đẹp khiến nạn nhân xấu số bị mê hoặc và không kịp trở tay. Tuy không có sự vượt trội về khả năng diễn xuất nhưng rõ ràng Elly Trần chính là vũ khí PR bí mật của nhà sản xuất.

elly tran 2

Người đẹp sinh năm 1987 có nhiều cảnh khoe vẻ nóng bỏng trong phim.

Không thể phủ nhận, những bộ ảnh quảng cáo phim của cô đã góp phần không nhỏ vào thành công của Bóng ma học đường. Kết thúc phim, khán giả vẫn còn nhớ đến hình tượng ma nữ Elly Trần nóng bỏng và quyến rũ.

Anh Thư - Mười

Mười là một trong những tác phẩm mở đầu trào lưu phim điện ảnh kinh dị nước ta, được hợp tác giữa 2 ê-kíp Việt Nam và Hàn Quốc, ra rạp năm 2007. Bộ phim xoay quanh một nhà báo người Hàn Quốc đến Việt Nam để tìm hiểu bí mật về Mười (Anh Thư đóng), một cô gái nết na, thuỳ mị, đoan trang và vô cùng xinh đẹp nhưng phải sống cô độc một mình mà không hiểu lý do. Cô phải lòng một hoạ sĩ tài hoa tên Nguyễn (Bình Minh đóng). Sau khoảng thời gian hạnh phúc, Nguyễn đã phản bội cô để đến với người con gái khác (do Hồng Ánh thủ vai) vì tiền.

Anh thu 1

Mười là bộ phim kinh dị hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Vì ghen tuông, người yêu sau của Nguyễn không những khiến Mười tàn phế mà còn huỷ hoại cả dung nhan xinh đẹp của cô. Quá đau khổ, Mười treo cổ tự vẫn và bị các nhà sư phong ấn vào bức tranh của chính cô mà Nguyễn vẽ. Tuy chỉ xuất hiện thực sự khoảng 10 phút nhưng hình ảnh Mười với vẻ đẹp thướt tha trong tà áo dài trắng là điểm nhấn đáng nhớ của phim.

Anh thu 2

Một hình ảnh của Anh Thư cắt trong phim Mười.

Huyền My - Lời nguyền gia tộc

Dù chưa khai máy nhưng bộ phim điện ảnh kinh dị Lời nguyền gia tộc đã thu hút được sự quan tâm lớn của truyền thông và khán giả. Đây là bộ phim đánh dấu bước tiến mới của Á hậu Huyền My trên màn ảnh rộng. Vượt qua vòng casting, người đẹp 9X sẽ vào vai nữ chính của phim - một ma nữ xinh đẹp nhưng mang theo nhiều ám ảnh kinh hoàng.

huyen my 1

Huyền My được dự đoán sẽ là ma nữ xinh đẹp tiếp theo trên màn ảnh Việt.

huyen my 2

Hiện bộ phim vẫn đang trong quá trình casting các vai phụ và lựa chọn bối cảnh quay. Phim dự kiến được bấm máy vào tháng 6 năm nay và ra mắt vào dịp Tết 2017. Dù chưa biết rõ nội dung phim nhưng khán giả tin chắc Huyền My sẽ trở thành một trong những ma nữ hấp dẫn bậc nhất màn ảnh Việt.

>>>Xem thêm:

‘Tứ đại mỹ nhân’ cổ trang của phim Việt - Họ là ai?

Angela Phương Trinh sẽ đóng ‘Hậu duệ mặt trời’ phiên bản Việt

Minh Hằng xinh đẹp, thấu trọn nỗi buồn trong MV nhạc phim ‘gây sốt’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất