Phim Ảnh

Không thể rời mắt khỏi video bóc tách kỹ xảo đồ họa của 'Avengers: Infinity War'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Xưởng sản xuất phần kỹ xảo đồ họa của "Avengers: Infinity War" đã tiết lộ video hậu trường thực hiện các cảnh quay ấn tượng nhất trong phần phim trị giá 2 tỷ USD doanh thu nhà Marvel.

Cho đến thời điểm hiện tại, Avengers: Infinity War vẫn đang là cột mốc lớn nhất của Marvel - Disney về mặt doanh thu trong năm 2018, cũng như trong 10 năm Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Phần 3 của loạt phim Avengers đã góp một phần rất lớn trong việc đưa Disney tiếp tục dẫn đầu doanh số 2018 với 7 tỷ USD, trong đó Avengers: Infinity War chiếm hơn 2 tỷ USD.

Bên cạnh thương hiệu Marvel và các siêu anh hùng của Avengers, kỹ xảo hoành tráng luôn là điểm thu hút khán giả ra rạp để xem phim. Mới đây, xưởng Industrial Light and Magic đã đăng tải một video giải mã các kỹ xảo tuyệt vời trong trận đánh khốc liệt, kịch tính ở phần cuối Avengers: Infinity War. Nó bao gồm việc phô bày những hiệu ứng tạo nên cuộc chiến tại Wakanda khi nhóm Avengers xuất hiện, Thor đánh Outriders và cú búng tay định mệnh của Thanos. Đây chính là ví dụ đáng kinh ngạc cho tài năng và công sức của các chuyên gia thực hiện hiệu ứng đồ họa.

Clip phân tích kỹ xảo đồ họa trong “Avengers: Infinity War”.

Trong khi người hâm mộ vẫn còn rất bàng hoàng và tiếc nuối khi Avengers: Infinity War đã làm tan biến một loạt các nhân vật được yêu thích, thì đạo diễn Joe và Anthony Russo đã khẳng định đây là điều cần thiết, cũng như chưa chắc những người đã chết sẽ được hồi sinh.

“Cách duy nhất để tạo ra hiệu ứng truyền miệng thật tốt, khiến mọi người bàn tán về nó chính là khiến khán giả ngạc nhiên đến choáng váng. Nếu bạn cứ trung thành quy cách thông thường, bạn sẽ chẳng thể khiến ai bất ngờ cả”.

Chính vì lẽ đó, cả hai đạo diễn đã kiên quyết giữ bí mật kịch bản cho đến ngày ra rạp. Ngay cả chính diễn viên cũng chỉ biết phần của mình, thậm chí còn bị đánh lừa bởi hàng loạt cảnh quay giả. Có ai ngờ được Gamora cũng đã có một phiên bản quay khác, rằng cô đã đẩy ngược Thanos xuống vực, thay vì là mình rơi xuống đấy như trong bản chiếu chính thức. Ngay cả trong trailer phim, Hulk vẫn hùng dũng tiến công cùng đồng đội, thế nhưng khi phim chiếu, anh chàng lại mất hút vì “yếu sinh lý”.

Quy tắc bảo mật đến khắc nghiệt của hai anh em nhà Russo cũng như Marvel Studios và Disney đã tạo nên thành công cho Avengers 3. Vì thế, Avengers: Endgame khởi chiếu vào năm 2019 cũng đang được áp dụng cách thức này, thậm chí còn nghiêm ngặt hơn. Các nhân vật không biết mình có được hồi sinh hay không. Chẳng ai biết ngoài mình ra, Avengers 4 sẽ còn mời ai trở lại. Các diễn viên cũng “mờ mịt” y như khán giả đến tránh vô tình spoiler (tiết lộ nội dung phim).

Với sự hoành tráng từ kỹ xảo, nội dung cho đến diễn viên và kinh phí sản xuất, Avengers: Endgame hy vọng sẽ kế thừa những thành công mà phần 3 đã tạo được, tiếp tục lập kỷ lục doanh thu trong năm tới. Phim dự kiến khởi chiếu từ 26/04/219.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất