Phim Ảnh

Không phải Iron Man, đây mới là nhân vật được trả nhiều cát-xê nhất sau Avengers: Endgame!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Hoá ra đây mới là người có cát-xê cao nhất Endgame..

Với tổng doanh thu phòng vé lên tới 2,78 tỷ đô la, Avengers: Endgame rõ ràng đã mang về rất nhiều tiền cho Marvel StudiosDisney. Nhờ vào danh sách thu nhập của 100 người nổi tiếng (theo Forbes), giờ đây chúng ta có thể thấy diễn viên nào nhận được số tiền cao nhất sau bộ phim.

Khán giả có thể nhớ lại rằng nam diễn viên có nhiều thời gian xuất hiện trong Endgame nhất là Chris Evans - tổng cộng 1 giờ 6 phút. Tiếp theo là Robert Downey Jr. với 1 giờ 2 phút và Chris Hemsworth hơn 45 phút. Với những số liệu này, nhiều người sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng Hemsworth được trả nhiều cát xê nhất với tổng cộng số tiền là 76,4 triệu đô la.

Ở vị trí thứ hai là Downey với 66,0 triệu đô la, và ở vị trí thứ ba, thật kỳ lạ, là Bradley Cooper - người lồng tiếng cho Rocket với 57,0 triệu đô la. Tiếp đó, chúng ta có Scarlett Johansson với 56,0 triệu đô la, và người cuối cùng trong top 5 là Chris Evans với vỏn vẹn 43,5 triệu đô la dù anh có thời lượng xuất hiện nhiều nhất trong phim.

Với những trường hợp ngoại lệ có thể xảy ra với DowneyEvans, khán giả có thể hy vọng tất cả các ngôi sao đã nói ở trên sẽ trở lại trong Giai đoạn 4 của Marvel - bắt đầu với Johansson trong bộ phim Black Widow được chờ đợi từ lâu. Tiếp đó là Chris Hemsworth với một bộ phim Thor mới và anh cũng sẽ xuất hiện trong Guardians of the Galaxy Vol sắp tới. 3.

Trong khi đó, mặc dù Ant-Man 3 vẫn chưa được xác nhận chính thức, nhưng Marvel vẫn sẽ tìm cách đưa Rudd vào bộ phim tiếp theo của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất