Phim Ảnh

Không dừng lại ở MV, 'Em gái mưa' sẽ có phim điện ảnh với sự tham gia của Việt Hương, Mai Tài Phến

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau thành công bất ngờ từ bản hit của Hương Tràm, "Em gái mưa" sẽ chính thức trở lại với phiên bản điện ảnh vào mùa tốt nghiệp năm 2018.

Dự án phim điện ảnh Em gái mưa dựa theo MV cùng tên của nữ ca sĩ Hương Tràm vừa công bố hình ảnh teaser đầu tiên trong sự bất ngờ, háo hức của người hâm mộ. Bộ phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, dưới sự bảo trợ của công ty giải trí và sản xuất âm nhạc Alien Media.

Dự án phim Em gái mưa tung hình ảnh teaser đầu tiên trong sự bất ngờ và háo hức của người hâm mộ.

Bên cạnh hai nhân vật chính là Thanh Vy và Mai Tài Phến, poster bộ phim còn hé lộ 3 gương mặt mới bao gồm Việt Hương, Phương Anh Đào và Tiến Vũ. Hiện tại, vị trí vai diễn của 3 diễn viên này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, đa phần ý kiến của khán giả đều cho rằng nữ nghệ sĩ Việt Hương sẽ vào vai hiệu trưởng,Tiến Vũ là bạn học cùng lớp với Thanh Vy còn Mai Tài Phến và Phương Anh Đào là những giáo viên thực tập của trường. Rất có thể đây sẽ là chuyện tình tay tư khi mà nhân vật của Anh Đào đem lòng thương thầy Phến, còn Tiến Vũ trộm nhớ Thanh Vy.

Theo dự đoán của khán giả , cặp đôi Thanh Vy - Mai Tài Phến tiếp tục thủ vai chính trong phiên bản điện ảnh.

Ngoài ra poster còn hé lộ bộ ba nhân vật mới bao gồm nghệ sĩ Việt Hương

Phương Anh Đào

Tiến Vũ - Chàng trai gây xao xuyến trái tim Hoàng Yến Chibi trong Tháng năm rực rỡ.

Trailer phim Tháng năm rực rỡ.

Khán giả sẽ sớm được thưởng thức phiên bản điện ảnh của Em gái mưa vào mùa hè 2018.

MV Em gái mưa

Hiện tại, mặc dù những thông tin liên quan đến nội dung chi tiết vẫn chưa được tiết lộ, bộ phim vẫn thu hút sự quan tâm của giới trẻ, những người đã từng theo dõi và thưởng thức MV ca khúc của Hương Tràm. Em gái mưa phiên bản điện ảnh dự kiến ra mắt khán giả đúng dịp mùa tốt nghiệp năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất