Phim Ảnh

Không còn là thính hay tin đồn nữa, 'Đông cung' chính thức lên sóng, đấu với 'Hạo Lan truyện'

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi ngược khán giả tơi tả vì lịch chiếu thì mới đây, phim truyền hình "Đông cung" cũng đã xác nhận sẽ được công chiếu vào 17 tháng 1 tới đây.

Đông Cung (东宫) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây một trong số những tác phẩm ngược tận tâm can, lấy hết nước của độc mà Phỉ Ngã Tư Tồn đã viết ra. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận, với sự tham gia của các diễn viên Bành Tiểu NhiễmTrần Tinh Húc, Quản Lạc, Tư Cầm Cao Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm… kể về câu chuyện tình yêu ngược luyến xoay quanh hai nhân vật Cửu công chúa của Tây Lương quốc và thái tử Lý Thừa Ngân.

Đông Cung là một trong những bộ phim nhận được nhiều sự mong chờ nhất của fan hâm mộ tiểu thuyết nói chung và khán giả cộng đồng mạng nói riêng. Sau nhiều lần rumor về lịch chiếu thì hôm nay weibo chính thức của đoàn làm phim Đông cung cũng đã có thông báo chính thức cho biết bộ phim sẽ được lên sóng trên chiếu mạng Youku vào ngày 12 tháng 12 năm 2018 vừa qua. Thế nhưng, trước khi lên sóng một ngày với lý do điều chỉnh lịch chiếu mà phải dời lịch phát sóng làm nhiều khán giả đành phải ngậm đắng nuốt cay.

Trường hợp này cũng xảy ra tương tự với Hạo Lan truyện của Vu Chính và Ngô Cẩn Ngôn, Độc cô Hoàng hậu của Trần Kiều Ân khiến phát sinh tin đồn Tổng cục điện ảnh Trung Quốc đang kiểm soát chặt chẽ những bộ phim truyền hình cổ trang, cung đấu.

Trailer phim Đông cung.

Sau tất cả thì những tín đồn trung thành của Đông cung sẽ không còn phải chờ đợi lâu nữa thì tin tức được xác nhận Đông cung sẽ được công chiếu vào ngày 17 và 18 tới đây ở Việt Nam. Đây cũng là dịp mọi người chuẩn bị bước vào dịp Tết nguyên đán nên được xem là một trong những cơ hội tốt cho cả Đông cung lẫn khán giả xem đài.

Như vậy, sau tất cả, hai bộ phim được mong đợi nhất của màn ảnh Hoa ngữ vào dịp đầu năm 2019 - Hạo Lan truyện và Đông cung đều sẽ chính thức khởi chiếu vào vài ngày tới. Đây cũng là màn đối đầu kịch tính giữa hai tác phẩm lớn của cổ trang Trung Quốc. Hạo Lan truyện cũng sẽ ra mắt vào ngày 19/01/2019 trên IQIYI.

Các bạn đã chuẩn bị tinh thần để theo dõi Đông cung và Hạo Lan truyện chưa nào?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất