Phim Ảnh

Không có trợ thủ Diễm My, thanh tra Hứa Vĩ Văn vẫn tự tin truy tìm 'Ống kính sát nhân'

Jin Yin
Chia sẻ

Tối ngày 20/6 tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công chiếu bộ phim "Ống kính sát nhân" của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng. Đây được xem là tác phẩm tiên phong cho dòng phim tâm lý tội phạm trên màn ảnh rộng Việt Nam. Vì vậy, rất nhiều tên tuổi của showbiz đã góp mặt chúc mừng ekip làm phim.

Trong bối cảnh dòng phim thanh xuân đang ngự trị màn ảnh rộng tại thị trường Việt Nam, Ống kính sát nhân được xem như “luồng gió ngược” ở thời điểm hiện tại khi khai thác đề tài tâm lý tội phạm. Mới lạ và cuốn hút, bộ phim gây tò mò và hứng thú cho khán giả từ teaser và trailer. Hòa vào không khí nồng nhiệt đó, rất nhiều nghệ sĩ đã góp mặt vào sự kiện họp báo công chiếu bộ phim Ống kính sát nhân.

Hứa Vĩ Văn

Quang Sự

Khương Ngọc

Đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng

Vì lý do cá nhân, nữ chính của bộ phim - Diễm My 9x không thể xuất hiện cùng ekip làm phim trong ngày ra mắt. Vì vậy “thanh tra K” Hứa Vĩ Văn đành cùng ba “soái ca” khác: Quang Sự, đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng và Khương Ngọc xuất hiện trên thảm đỏ.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Kim Nhã

Nam Thư

Sau đó ít lâu, những cái tên đình đám khác như Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Lê Huỳnh, Nam Thư, Kim Nhã,… cũng góp mặt mừng ngày bộ phim ra mắt.

Một số hình ảnh khác của sự kiện

Ba chàng “soái ca” của bộ phim

Ống kính sát nhân là câu chuyện lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ của Đà Lạt. Tại đây, liên tục xảy ra những vụ án ly kỳ, bí ẩn có liên quan đến một tên sát nhân biến thái. Hắn bắt cóc những đứa bé vô tội, song hành tung của tên tội phạm này cũng như lớp sương mờ ma mị vây lấy thành phố, khiến nó nhuốm màu u ám. Đỉnh điểm của câu chuyện là vụ việc vợ chồng nghệ sĩ cải lương Liên Hoa bị giết hại. Thanh tra K (Hứa Vĩ Văn) vì trót hại chết một nữ đồng nghiệp trong khi làm nhiệm vụ nên đã không thể thụ lý vụ án này. Thay vào đó, thanh tra Dương (Quang Sự) đã tiếp nhận vụ việc và hung thủ nhanh chóng sa lưới. Song Cẩm Phô (Diễm My 9x) - vợ sắp cưới của nghi can đã không ngừng kêu oan cho chồng. Và rồi cô đã cùng thanh tra K dấn thân vào cuộc điều tra đầy rẫy nguy hiểm để tìm ra chân tướng.

Ống kính sát nhân được công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ 22/6/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất