Phim Ảnh

Không chỉ riêng fan Marvel, Chris Evans và loạt sao nổi tiếng cũng phấn khích với trailer của 'Captain Marvel'

Theo ComicBook
Chia sẻ

Hãy cùng xem phản ứng của những ngôi sao nổi tiếng Hollywood đối với trailer phim "Captain Marvel" nhé!

Ngay sau khi trailer Captain Marvel được ra mắt, hàng loạt các ngôi sao từ vũ trụ điện ảnh Marvel đã đăng bài lên các mạng xã hội về phản ứng của họ khi xem đoạn phim này và cảm nhận của họ về nữ siêu anh hùng đầu tiên của hãng phim siêu anh hùng lớn nhất thế giới. Với sự tham gia của Brie Larson một nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, Captain Marvel đang trở thành một trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2019.

Trailer Đại úy Marvel.

Đưa Captain Marvel vào MCU đã được Marvel chuẩn bị từ trước và cô còn được lên kế hoạch cho rất nhiều dự án trong tương lai. Tuy nhiên, ý tưởng cho việc Carol Danvers xuất hiện trong vũ trụ đã xuất hiện từ đầu thập kỷ, khi cô lần đầu tiên được xem xét cho phiên bản Jessica Jones của ABC. Kế hoạch đã thay đổi, và tất nhiên, thật may mắn khi cô ấy nhận được bộ phim riêng mình - và chiến dịch tiếp thị của bộ phim đó cuối cùng cũng đang được tiến hành.

Sau khi phát hành trailer Marvel Marvel sáng nay, một số ngôi sao nổi tiếng và diễn viên điện ảnh đã tiết lộ phản ứng của họ trên mạng, bao gồm ngôi sao hạng A - Chris Evans và nữ diễn viên Tessa Thompson,… Và chắc chắn, điều này sẽ gây sự thú vị cho người hâm mộ siêu anh hùng cũng như khán giả nói chung. Khán giả vẫn đang chờ Captain Marvel ra rạp để xem phim siêu anh hùng nữ đầu tiên của Marvel Studios trên màn ảnh lớn liệu có thành công như bộ phim vào hai năm trước của Warner Bros- Wonder Woman. Trong khi bộ phim của Patty Jenkins không phải là bộ phim truyện tranh đầu tiên có một nữ siêu anh hùng trong vai chính, nhưng lại là bộ phim đầu tiên được đánh giá cao - và thực tế là nó còn phá vỡ kỷ lục phòng vé của một số bộ phim khác cùng vũ trụ.

Ngoài các ngôi sao ở trên, nhân vật chính của bộ phim Captain Marvel Brie Larson cũng đã có những phản ứng đầu tiên về một số hình ảnh và đoạn trailer bộ phim riêng của cô. Cụ thể hơn, thông qua Twitter của mình, Larson đã hỏi đùa Marvel rằng “cái đầu bổ sung” có ý nghĩa là gì?

Bỏ qua tin đồn rằng Larson ban đầu dự định sẽ ra mắt trong bộ phim 'Avengers: Infinity War' của hai anh em AnthonyJoe Russos hồi đầu năm nay, cô ấy sẽ chính thức được giới thiệu trong bộ phim solo của mình vào tháng 3 năm 2019. Và tất nhiên, ngay sau khi Captain Marvel được chiếu xong, bộ phim dự kiến sẽ gây bão toàn cầu - Avengers 4 sẽ ra mắt vào tháng 5/2019. Là siêu anh hùng quyền lực nhất trong MCU, Captain Marvel sẽ góp phần kết thúc triều đại của Thanos và nó cũng là kết thúc cho một nửa câu chuyện đầu tiên của vũ trụ siêu anh hùng Marvel.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất