Phim Ảnh

Không chỉ làm MC cùng Kim Nam Gil, phim của Han Ji Min được chọn mở màn LHP quốc tế Busan 2018

Theo Sedaily
Chia sẻ

"Nữ thần trong sáng" Han Ji Min cùng dẫn chương trình với Kim Nam Gil trong Lễ trao giải "Liên hoan phim quốc tế Busan năm 2018". Không những vậy, tác phẩm điện ảnh của cô đã được chọn mở màn sự kiện này.

Mới đây, một số tin đồn rằng bộ phim mở màn của LHP Quốc tế Busan lần thứ 23 được giao cho dự án điện ảnh Sweet Bean, được làm lại của Nhật sản xuất năm 2015 của “Em gái quốc dân” Moon Geun Young. Tuy nhiên, vào 24h11 (KST) ngày 09/09, theo thông báo độc quyền từ trang Sedaily của Hàn Quốc, tác phẩm điện ảnh Miss Baek (미쓰백) của Han Ji Min chính thức được chọn là bộ phim chiếu mở màn.

Han Ji Min.

Moon Geun Young.

Miss Baek được quay từ đầu tháng 2 năm ngoái, xoay quanh câu chuyện về một phụ nữ trẻ họ Baek (Han Ji Min), người đã cố gắng bảo vệ bản thân tránh khỏi những tổn thương từ bạo lực gia đình, xã hội trong quá khứ. Bởi vì những chuyện đáng tiếc xảy ra, cô ấy khó gần và không cởi mở với mọi người xung quanh. Bỗng một ngày, Baek gặp một bé gái có hoàn cảnh giống những chuyện đáng sợ mà cô từng trải qua. Theo đó, cô ấy buộc phải đối đầu với thế giới khủng khiếp kia để bảo vệ đứa trẻ. Bên cạnh đó, một người đàn ông (Lee Hee Joon), anh có tình cảm với cô Baek và cố gắng bảo vệ cô ấy theo cách riêng của mình.

Lee Hee Joon.

Chỉ phát hành trailer, song nhiều người nhận xét rằng đây là một bộ phim tình cảm cảm động giữa con người với con người. Qua vai diễn cô Baek, nữ diễn viên sinh năm 1982 đã phần nào thể hiện được đầy đủ khả năng diễn xuất nội tâm chuyên nghiệp của mình. Đây có lẽ là lý do, tác phẩm được ban tổ chức quyết định chọn để mở màn buổi liên hoan.

Trước đó, theo thông báo chính thức từ hội đồng tổ chức, Han Ji Min và người tình màn ảnh của “chị đẹp” Son Ye Jin - Kim Nam Gil cũng đã được chọn là người dẫn chương trình (MC) cho sự kiện này diễn ra từ ngày 04/10 cho đến ngày 13/10 sắp tới.

Kim Nam Gil.

Trailer “Miss Baek”.

Chia sẻ

Theo

Sedaily

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất