Phim Ảnh

Không bị ảnh hưởng bởi tin đồn thất thiệt, Tạ Đình Phong cùng 'thiên hậu' Vương Phi hẹn hò bên nhau

Âu Vì
Chia sẻ

Nhiều lần Tạ Đình Phong trở thành nam chính trong tin đồn tình cảm với Dương Mịch thì sau tất cả tình cảm giữa anh và "thiên hậu" Vương Phi vẫn gắn bó, ổn định. Trước đó, Tạ Đình Phong cũng lên tiếng chính thức khẳng định mối quan hệ giữa mình và Dương Mịch chỉ là bạn bè

Vừa qua, dân mạng trông thấy được Tạ Đình Phong Vương Phi xuất hiện cùng nhau, hẹn hò và đi dạo trong trung tâm thương mại. Dù bị người khác lấy điện thoại ra chụp thế nhưng cặp đôi vẫn thân thiện, ngoảnh lại vẫy chào. Suốt quãng đường đi, Tạ Đình Phong vẫn luôn đi sát bên cạnh Vương Phi, cả hai trò chuyện vô cùng thân mật.

Đến sân bay, chờ làm thủ tục, “thiên hậu” ngồi ở hàng ghế chờ trong khi đó Tạ Đình Phong đứng kế bên mỉm cười, thì thầm to nhỏ bên người yêu của mình. Cặp đôi không ngại những ánh mắt của những người xung quanh, vẫn luôn chào hỏi nếu có ai đó nhận ra mình.

Có lẽ chuyện tình giữa họ vẫn luôn hạnh phúc, ngọt ngào mặc cho những tin đồn thất thiệt cứ thường xuyên đến với cả hai. Trước đó, có tin tức lan truyền trên mạng cho rằng Tạ Đình Phong đã chia tay Vương Phi vì nảy sinh tình cảm với Dương Mịch, cặp đôi mới sẽ công khai tình cảm vào tháng 3 này. Khi được ký giả hỏi những tin đồn như thế này có làm ảnh hưởng đến tình cảm của anh và Vương Phi không thì Tạ Đình Phong đã thốt ra câu “Đồ thần kinh“.

Anh cho biết tình cảm giữa mình và Vương Phi rất tốt, còn anh và Dương Mịch chẳng qua chỉ cùng nhau ghi hình một tiết mục về đồ ăn, lần trước là gặp nhau trong lễ trao giải năm 2018, ngoài ra không có bất kỳ giao lưu gì trong cuộc sống riêng tư cả. Tạ Đình Phong cảm thấy mệt mỏi với những tin đồn này, cuối cùng thở dài nói thật không biết tại sao mọi người lại đồn những tin nhảm nhí như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất