Phim Ảnh

Khoảnh khắc lịch sử showbiz Việt: Mỹ Tâm - Ngô Thanh Vân âu yếm, vuốt má, ôm nhau trước mặt hàng nghìn người

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Tại buổi họp báo phim "Chị trợ lý của anh", khoảnh khắc Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân thân thiết trên thảm đỏ, bắt tay, ôm nhau, xoa má nhau đã khiến người hâm mộ phải thực sự phát cuồng.

Chị trợ lý của anh là phim điện ảnh đầu tiên Mỹ Tâm đóng vai nữ chính với sự tham gia của Mai Tài Phến. Vào tối ngày 02/01/2019, sự kiện họp báo ra mắt phim đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng trăm khách mời nghệ sĩ. Tuy nhiên, tâm điểm của sự kiện chính là khoảnh khắc khi Ngô Thanh Vân xuất hiện. Cũng như Mỹ Tâm, “đả nữ” ít khi tham dự các buổi họp báo phim, thế nên sự có mặt của cô đã chứng minh tình cảm tốt đẹp giữa hai nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt.

Không dừng lại ở đó, Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân đã có hàng loạt moment khiến người hâm mộ phải thực sự bấn loạn. Hai người từ nắm tay, ôm nhau thân thiết cho đến việc Ngô Thanh Vân xoa má của Mỹ Tâm. Tương tác tình cảm của hai nữ diễn viên đã tạo nên những tiếng hú hét của fan và giới truyền thông báo chí.

Clip khoảnh khắc lịch sử chị Trợ Lý Mỹ Tâm và chị Hai Phượng Ngô Thanh Vân công khai âu yếm nhau (Nguồn: Always MT).

Nguồn video: Always MT

Nguồn video: Always MT

Nội dung chính của Chị trợ lý của anh xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh giỏi việc Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mài Tài Phến). Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái. Đây là một trong những thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Phúc Nam, người đang nắm giữ 20% cổ phần trong công ty của gia đình Khả Doanh.

Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 04/01/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Video

Always MT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất