Phim Ảnh

Khi sao Hoa Ngữ bảo vệ làn da: Bá đạo nhất vẫn là Phạm Băng Băng

Như Hồ
Chia sẻ

Minh tinh sẽ bảo vệ da bằng cách nào dưới thời tiết nắng nóng, chúng ta hãy cùng nhau xem nhé!

Mùa hè luôn là một mùa oi bức trong năm, dưới ánh mặt trời gây gắt cho dù có là nữ hán tử đi chăng nữa cũng sẽ trang bị thêm vũ khí để bảo vệ bản thân. Nếu là người bình thường thì đa số họ sẽ bịt kín như Ninja, vậy thì những nữ minh tinh sẽ bảo vệ da bằng cách nào, chúng ta hãy cùng nhau xem nhé!

Nếu như đang đi dạo phố dưới trời 37 độ C, bạn bắt gặp một người bao trùm cẩn thận ít nhiều cũng sẽ thắc mắc “Đây là ai? Họ không nóng sao?” Trong bức hình dưới đây, một người con gái mặc quần áo dài tay, bao trùm kín mít dưới hai lớp khăn, đến cả mắt cũng không nhìn rõ nếu như không để ý kỹ bạn sẽ không thể nào nhận ra đó chính là tiểu hoa sau 90 Chung Sở Hi. Ngay sau khi thấy những tấm hình này, không ít cư dân mạng bày tỏ khó trách người ta lại trắng như thế trong khi bản thân thì càng ngày càng đen.

Không chỉ có mùa hè thì nữ minh tinh mới phòng bị cho mình mà ngày cả những ngày đông giá lạnh. Vào những ngày hè nóng bức, Phạm Băng Băng luôn trang bị đầy đủ vũ trang cho bản thân, bao trùm cẩn thận. Trong những ngày lạnh giá khi xuất hiện ở Studio, Phạm Băng Băng cũng mang mũ và khẩu trang kín mít.

Hay như người đẹp Tân Cương Cổ Lực Na Trát cũng có thể được xem là nghĩ mọi cách để bảo vệ da. Tham gia hoạt động ngoài trời cũng sẽ bao trùm kín mít bới mũ, khẩu trang cũng như chuẩn bị một rương hành lý gồm 10 mấy bình kem chống nắng lúc quay phim dưới thời tiết 40 độ.

Giang Sơ Ảnh từng cùng Cổ Lực Na Trát tham gia chương trình Hoa thiếu 3 trong công việc bảo vệ da cũng làm rất tốt khi chạy bộ ban đêm cũng mặc áo khoác, đội mũ, trang bị đầy đủ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất