Phim Ảnh

Khi những nàng công chúa Disney tham gia 'Trò chơi vương quyền'

Chia sẻ

Vùng đất Westeros trong trí tưởng tượng của nhà văn George R. R. Martin, Disney là tòa lâu đài đầy những ước mơ của trẻ thơ. Rõ ràng, chúng không hề có một điểm giao nhau nào cả. 

Nhưng sẽ ra sao nếu đội ngũ biên kịch của hai bên ngồi lại với nhau và thống nhất làm thành bộ phim chung? Westeros đang biến loạn với những cuộc tranh giành ngôi báu, ngược lại những nàng công chúa Disney thì mãi ca hát và dạ tiệc mỗi ngày, sự hồn nhiên của họ khó mà tồn tại được ở một nơi chưa bao giờ có khái niệm “happy ending”. Do đó, một họa sĩ đã nghĩ ra ý tưởng kết hợp cả hai thế giới này lại theo cách chủ ý nhất có thể.

disney-princesses-reimagined-as-game-of-thrones-characters-662244

Cuộc chiến vương quyền khiến 7 phụ quốc lâm vào cảnh hoang tàn, vậy nên đây là lúc thích hợp để cho thế hệ khác lên ngôi, họ cam đoan sẽ mang lại những màu sắc mới và biến cả lục địa chìm trong không khí nhạc kịch.

disney-princesses-reimagined-as-game-of-thrones-characters-662238

Nàng công chúa Aurora sau khi thức giấc đã biến thành hoàng hậu Cersei của vương triều nhà Lannister, ngoài ra, cô còn là người phụ nữ đẹp nhất lục địa Westeros.

disney-princesses-reimagined-as-game-of-thrones-characters-662231

Sự chăm chỉ và chu đáo của Cinderella rất hợp với hình tượng dịu dàng, luôn chăm lo cho gia đình của phu nhân thành Winterell - Catelyn Stark.

disney-princesses-reimagined-as-game-of-thrones-characters-662227

Tương tự Rapunzel, Sansa Stark là một tiểu thư khá mơ mộng và luôn khao khát được khỏi tòa lâu đài cũ kỹ mà mình đã ở suốt quãng thời niên thiếu.

disney-princesses-reimagined-as-game-of-thrones-characters-662234

Lilo tinh nghịch và mạnh mẽ không thua kém Arya Stark, cô sẽ tiếp tục sự nghiệp làm một sát thủ vô diện vốn là nỗi ám ảnh của biết bao người.

disney-princesses-reimagined-as-game-of-thrones-characters-662232

Liệu năng lực điều khiển băng của nữ hoàng Elsa có thể giúp cô trở thành Long Mẫu của nhà Targaryen? Đừng lo vì chú rồng Mushu khá thân thiện nếu đem so với bộ ba Drogon, Rhaegal và Viserion. 

disney-princesses-reimagined-as-game-of-thrones-characters-662225_Fotor_Collage

Ngoại hình của Belle và Fa có nét đương đồng với hai bà cháu quyền lực của Margaery và Olenna Tyrell. Họ đang cùng nhau lập mưu nhằm lật đổ đế chế Lannister.

disney-princesses-reimagined-as-game-of-thrones-characters-662236

Ariel dùng phép thuật của Melisandre để biến ra đôi chân cho mình. Có vẻ cô đã thay đổi quan điểm về tôn giáo khi từ là một cư dân ở đại dương để gia nhập vào hội những người tôn thờ thần sáng R'hlor.

disney-princesses-reimagined-as-game-of-thrones-characters-662226

Đam mê bắn cung và leo trèo, chỉ có Ygritte mới đủ thỏa mãn thú vui của Merisa, ngoài ra hai cô gái này cũng sở hữu ngoại hình tương đồng với mái tóc xoan đỏ và đôi mắt to tròn.

disney-princesses-reimagined-as-game-of-thrones-characters-662229  

Bạch Tuyết là bạn cua 7 chú lùn, còn Shae thì đang vướng vào mối quan hệ ngang trái với “quỷ lùn” nhà Lannister. Chắc hẳn họ sẽ tìm thấy sự đồng cảm ở nhau.

disney-princesses-reimagined-as-game-of-thrones-characters-662237

Mulan vào vai cô gái giỏi võ Brienne Tarth.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất