Phim Ảnh

Khi các đại sứ thương hiệu chung một khung hình, ai mới là người nổi bật?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Không chỉ riêng Angela Baby - Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị đem ra so sánh sau khi trở thành đại sứ Dior, dưới đây là những cặp đôi đại sứ thương hiệu được cư dân mạng chú ý nhất

Triệu Lệ Dĩnh - Angela Baby

Đều là đại sứ của thương hiệu Dior danh giá, nên việc Triệu Lệ Dĩnh và Angela Baby ít nhiều cũng bị khán giả đem ra “cân đo đong đếm”. Từng xuất hiện tại 1 sự kiện khai trương cho cửa hàng mới tại Thượng Hải, nhiều khán giả nhận xét Angela Baby “ăn đứt” Triệu Lệ Dĩnh.

Cnet có dịp bàn tán xôn xao khi 2 mỹ nhân Hoa ngữ này nổi tiếng nhất nhì Cbiz này đứng chung 1 khung hình, đa số bình luận đều cho rằng xét về phong cách, thần thái, vóc dáng Angela Baby đều có phần nhỉnh hơn Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên vẫn có ý kiến bênh vực “Nữ hoàng rating” nguyên nhân là do thâm niên dấn sân vào giới thời trang của Triệu Lệ Dĩnh so với Angela Baby ít hơn rất nhiều đương nhiên sẽ kém chuyên nghiệp hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Vương Tuấn Khải

Trở thành đại sứ của thương hiệu Dolce&Gabbana danh giá, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có cơ hội gặp mặt Vương Tuấn Khải trong 1 sự kiện thuộc tuần lễ thời trang Milan 2018 tại Ý. Cả 2 đều nhận về vô số lời khen có cánh từ khán giả khi xuất hiện tại show diễn của nhà mốt này.

Nếu xét về khía cạnh cá nhân, chúng ta có thể thấy “Mỹ nhân Tân Cương” có phần rạng rỡ hơn khi sở hữu làn da trắng mịn, kèm với đó là kiểu make up tone đỏ vô cùng nổi bật. Ngoài ra, set đồ lộng lẫy mà cô nàng đang diện trên người càng làm tôn lên vẻ mỹ miều, trưởng thành hơn. Còn về Vương Tuấn Khải, mặc dù chỉ make up “sương sương”, tuy nhiên sức sống cộng với sự tươi mới của tuổi trẻ cũng đủ khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng dễ chịu, ở Vương Tuấn Khải còn có 1 thứ khí chất vô cùng cuốn hút mặc dù anh chàng còn rất trẻ tuổi.

Lưu Thi Thi - Lưu Văn

Lưu Thi Thi và Lưu Văn là 1 trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Mặc dù cả 2 hoạt động ở 2 lĩnh vực khác nhau, khi Lưu Thi Thi là 1 trong những tiểu Hoa đình đám hoạt động mạnh ở lĩnh vực điện ảnh, thì Lưu Văn lại là 1 trong những siêu mẫu quốc tế, thường xuyên được các nhà mốt danh giá mời góp mặt trong sự kiện của mình.

Xuất hiện trong show diễn của nhà mốt Chanel danh giá với tư cách đại sứ thương hiệu, Lưu Thi Thi và Lưu Văn khiến người hâm mộ “đổ gục” vì nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái vô cùng sang trọng. Mặc dù có chiều cao khiêm tốn hơn siêu mẫu Lưu Văn tận 13 cm, tuy nhiên Lưu Thi Thi vẫn khiến khán giả trầm trồ vì cách make up rạng rỡ, cách tạo mẫu tóc,… Cô nàng đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả, Lưu Thi Thi quả thật rất giống với câu nói: “Quan trọng vẫn là thần thái”.

Dương Mịch - Triệu Hựu Đình

Từng là đại sứ thương hiệu của Michael Kor và H&M, Dương Mịch - Triệu Hựu Đình thường xuyên có cơ hội gặp mặt với nhau tại nhiều sự kiện.

Cả hai đã có dịp gặp lại nhau tại tuần lễ thời trang New York Fashion Week, xuất hiện trong buổi trang mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2018 của Michael Kors, Dương Mịch gây ấn tượng mạnh với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang trọng khi diện lên người bộ váy màu beige thanh lịch kết hợp với thắc lưng to bản, giày cùng tone màu đen khiến tổng thể càng trở nên bắt mắt.

Tại đây, cô nàng đã có dịp hội ngộ với Triệu Hựu Đình, anh chàng diện lên người bộ vest màu nâu vô cùng thanh lịch rất ra dáng của 1 quý ông lịch lãm. Có rất nhiều bình luận khen ngợi vì sự đẹp đôi của cả hai, và hy vọng Triệu Hựu Đình - Dương Mịch sẽ có cơ hội hợp tác trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất