Phim Ảnh

Khả Ngân khóc thét khi quay cảnh ô tô lao vực của 'bom tấn' truyền hình 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau Teaser đầu tiên hé lộ nhiều tình tiết gay cấn, nhà sản xuất "Hậu duệ mặt trời" bản Việt tiếp tục công bố hậu trường hoành tráng của Duy Kiên - Hoài Phương cùng nhật ký một ngày quay cá cực khổ của ekip.

Gần 2 tuần kể từ ngày ra mắt teaser đầu tiên, Hậu duệ mặt trời bản Việt tiếp tục hé lộ cảnh quay hậu trường hoành tráng với cảnh quay thót tim của cặp đôi Duy Kiên (Song Luân) - Hoài Phương (Khả Ngân). Đó là phân đoạn ô tô của nữ bác sĩ và chàng quân nhân gặp nạn, xuýt rơi xuống vách núi ven biển.

Hé lộ cảnh hậu trường ô tô lao xuống vách núi gây thót tim tại bản Việt Hậu duệ mặt trời.

Khả Ngân khóc thét với cảnh ô tô lao vực đầy nguy hiểm.

Dù chỉ chiếm thời lượng rất nhỏ nhưng được biết, để thực hiện cảnh quay này, ekip sản xuất phải điều động tới hơn 90 người và bắt đầu dàn dựng bối cảnh từ sáng sớm tại Mũi Điện bên bờ biển Phú Yên. Trong cảnh quay, bác sĩ Phương (Khả Ngân) vô tình gặp tai nạn rơi xuống vực, tỉnh dậy và gọi đại úy Duy Kiên đến cứu. Đây được xem là cảnh khó và nguy hiểm, gây rất nhiều khó khăn cho đoàn phim. Được biết, Khả Ngân đã gặp chấn thương bong gân vì độ sóc khi xe lao vào vách đá.

Cả ekip đã phải làm việc chăm chỉ để thực hiện bối cảnh vô cùng nguy hiểm.

Thậm chí nữ chính Khả Ngân đã bị thương trong quá trình ghi hình.

Bên cạnh những hình ảnh hậu trường nguy hiểm và hoành tráng, nhà sản xuất cũng công bố clip về một ngày ghi hình của đoàn phim. Theo đó, người xem có thể thấy được các diễn viên, diễn viên đóng thế và thành viên trong đoàn đã vô cùng cực khổ, làm việc miệt mài để có được thước phim sống động ra mắt khán giả.

Trong phiên bản Hàn Quốc, cảnh quay ngắn ngủi giữa cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo vô cùng chân thực, để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Hiện tại, người hâm mộ vô cùng mong ngóng, chờ đợi màn diễn xuất chẳng hề kém cạnh giữa “phép cộng hóa học” Song Luân - Khả Ngân. Phim chính thức ra mắt khán giả vào tháng 9/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất