Phim Ảnh

Khả năng diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được tán thưởng không ít trong 'Trường An 12 canh giờ'

Như Hồ
Chia sẻ

Trường An 12 canh giờ nhận được nhiều lời khen của khán giả nội địa và Đài Loan. Khả năng diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng được tán thưởng không ít.

Trường An 12 canh giờ (长安十二时辰) là bộ phim truyền hình cổ trang dưới sự chỉ đạo của Tào Thuẫn do Lôi Giai Âm, Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dung kể về câu chuyện trước đêm Nguyên Tiêu, thành Trường An lâm vào cục diện nguy hiểm, tử tù Trường An - Trương Tiểu Kính nhận lệnh lúc lâm nguy cùng với thiếu niên danh sĩ Lý Tất cùng nhau cứu nguy Trường An lúc 12 canh giờ.

Liên tục bị ảnh hưởng và dời lại suốt nhiều lần vì ảnh hưởng của lệnh mới do Tổng cục Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc ban hành khi hạn chế, thắt chặt nội dung phim cổ trang thì Trường An 12 canh giờ cũng đã chính thức lên sóng vào ngày 27 tháng 6 vừa qua.

Nội dung của 25 tập phim đều sẽ phát sinh trong 12 canh giờ, tình tiết cốt truyện được lồng vào nhau và cắt từ nhiều gốc độ nên mối quan hệ nội dung bối cảnh làm nhiều khán giả lúc mới bắt đầu xem cảm thấy có chút khó hiểu. Nhưng tiết tấu của phim thật sự rất tốt, mỗi một tập đều có cao trào nhỏ lớn khác nhau và sự thăng trầm của nhân vật. Khi tình tiết càng ngày càng tốt hơn thì danh tiếng của phim cũng ngày càng tăng cao, điểm đánh giá trên Douban cũng đạt 8.7, có thể xem là mức khá cao cho tình hình phim hiện nay.

Ngoại trừ khả năng diễn xuất tốt của diễn viên phái thực lực Lôi Giai Âm ra thì biểu hiện lần này của Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim cũng vô cùng tốt. Dịch Dương Thiên Tỉ đã mang đến một thiếu niên Lý Tất cao ngạo, lạnh lùng nhưng cũng rất sát phạt, quyết đoán, tâm lý của nhân vật thay đổi thì sự biến hóa nhân vật cũng được Dịch Dương Thiên Tỉ triển khai rất tốt, khả năng diễn xuất làm khán giả không ít kinh ngạc.

Có nhiều khán giả cảm thấy phim khó hiểu nhưng đây thực sự là một bộ phim cần phải tập trung xem mới có thể thấm được, nếu như những khán giả muốn bộ phim nhẹ nhàng giải trí thì xem Trường An 12 canh giờ không phải là một lựa chọn đúng đắn. Nhưng từ những phản ứng tích cực của khán giả giành cho bộ phim cho thấy phim đang rất được yêu thích.

Ngoại trừ khán giả nội địa ra thì thông qua mạng xã hội thì những đánh giá tích cực của khán giả Đài Loan giành cho phim cũng tăng lên không ngừng, lần lượt biểu thị phải tập trung chú ý xem mới có thể hiểu được, cũng có người khen khả năng nhả lời thoại của Dịch Dương Thiên Tỉ rất tốt, khả năng diễn xuất cũng không tệ chút nào.

Ngoại trừ diễn viên ra thì rất nhiều điểm trong phim cho thấy thành ý và tấm lòng của đoàn đội chế tác đáng để nhiều phim cổ trang khác học hỏi. Đầu tiên chính là bối cảnh của phim, để quay phim cổ trang triều Đường có nhiều cảnh có thể đến quay, nhưng cũng có một số đoàn phim sẽ dựng cảnh. Nhưng bối cảnh của bộ phim này được chế tác rất đặc biệt, cũng chính là nói có một không hai.

Vì để khôi phục sự thịnh vượng của Nhà Đường trong dịp tết Nguyên Tiểu thì bất luận là cảnh trên đường phố hay cơ cấu nơi làm việc, thậm chí hình dáng của Đông Thị Tây Thị, chiều dài đường phố chính… được biết đều là dựa vào những ghi chép trong lịch sử 16-17m, phải mất 7 tháng để dựng cảnh, có thể nói là hoàn toàn dựng nên một thành cổ mới.

Tiếp theo là phục trang của nhà Đường. Nhà Đường là nơi phụ nữ theo đuổi sự duyên dáng, cái đẹp nên họ thường mặc những trang phục tao nhã, trang trọng và bộ phim này đã thể hiện lại được vô cùng phong phú. Tất nhiên, phim cổ trang thì không thể thiếu được lễ nghi, trong phim việc chắp tay hành lễ cũng thu hút sự chú ý không ít của khán giả..

Phim đang có một khởi đầu vô cùng tốt. Tin chắc rằng càng về sau phim sẽ càng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả hơn nữa. Hãy cùng SAOstar đón xem Trường An 12 canh giờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất