Phim Ảnh

Kevin Feige sẽ tiết lộ nhiều hơn về tương lai của MCU tại CCXP!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Kevin Feige sẽ có mặt tại CCXP 2019 để quảng bá cho các bộ phim sắp tới của MCU

Kevin Feige sẽ có mặt tại CCXP 2019 để quảng bá cho các bộ phim sắp tới của MCU. Năm 2019 vừa qua, vũ trụ điện ảnh Marvel đã kết thúc Infinity Saga với thành công cực lớn của Avengers: Endgame.

Tại San Diego Comic-Con năm nay, Marvel đã chính thức công bố giai đoạn 4 với nhiều bộ phim chiếu rạp cũng như các series truyền hình làm riêng cho Disney +. Hãng phim thậm chí còn tiết lộ một mẩu của Giai đoạn 5 - xác nhận Black Panther 2 ra mắt vào tháng 5 năm 2022.

Marvel luôn nổi tiếng với việc sắp xếp lịch trình rất giỏi. Ngoài Comic-Con đã nói ở trên, MCU đã hiện diện tại D23 2019 vào tháng 8 - nơi họ đã tiết lộ sơ qua về Eternals - thậm chí còn xác nhận nhiều series Disney + hơn và công bố các diễn viên mới. Mọi người sẽ tưởng tượng sau tất cả những điều trên, Marvel sẽ nghỉ đến hết năm, nhưng Feige nổi tiếng luôn bận rộn và sẽ hoạt động chăm chỉ kể cả tháng 12 sắp tới.

Theo omelete trên Twitter, Feige sẽ tham dự CCXP vào tuần tới tại Brazil và đây là nơi anh sẽ thảo luận về tương lai của MCU. Năm ngoái, những cái tên như Shazam, Captain MarvelSpider-Man: Far From Home đã được giới thiệu tại đây và nó đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Marvel sẽ làm giống như vậy tại phiên bản 2019 của CCXP, vì trước đó đối thủ của họ - DC đã tuyên bố sẽ có mặt để quảng bá Birds of Prey. Nhìn vào MCU, rất hợp lý khi cho rằng Black Widow sẽ là trọng tâm bài thuyết trình của họ tại sự kiện này vì bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 5/2020.

Rất có thể trailer đầu tiên của Black Widow sẽ ra mắt tại CCXP và nó có thể sẽ được đính kèm vào các buổi chiếu của Star Wars - bom tấn lớn trong tháng 12 của Disney. Hãng phim cũng có thể tiết lộ hình ảnh về EternalsThe Falcon And The Winter Soldier vì những dự án đó cũng sẽ phát hành trong năm tới.

Sẽ rất thú vị khi chờ xem liệu Feige sẽ nói về giai đoạn 4 hay là tiết lộ những kế hoạch hoàn toàn mới. Trước đó tại Comic-Con, anh ấy đã tiết lộ những kế hoạch mới cho X-Men Fantastic Four - sau khi Disney mua lại 20th Century Fox.

Người hâm mộ rất háo hức khi thấy những nhân vật đó tham gia MCU, nhưng nó sẽ phụ thuộc vào việc những bộ phim đó được phát triển bao lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất