Phim Ảnh

'Jungle Cruise', 'Maleficent 2' và 'Mary Poppins 2' đồng loạt thay đổi ngày ra mắt

Duy.NT
Chia sẻ

Hiện tại nhà Chuột đã ấn định ngày ra mắt từ nay đến năm 2021 cho các dự án của mình, từ hoạt hình đến cả live-action.

Trước mắt, cả hai dự án live-action là Jungle CruiseMaleficent 2 đều đã bấm máy vào tháng 5 nhưng lại không được đưa ra rạp sớm mà chúng ta phải đợi đến mùa thu năm 2019 và tháng 5 năm 2020. Sau đây là một vài thông tin thay đổi về ngày phát hành của các bom tấn Nhà Chuột.

Đầu tiên là Indiana Jones 5 sẽ quay trở lại với khán giả vào mùa hè 2021 và dự kiến khởi quay vào 2019. Jungle Cruise hiện đang được công bố rộng rãi ở các cụm rạp tại Mỹ vào ngày 11/10/2019. Kế đến sẽ là Maleficent 2 vào ngày 29/05/2020, còn đối với Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 vẫn giữ ngày 21/11/2018 ngay cả khi tiêu đề bị thay đổi. Trong khi đó,  Mary Poppins Returns sẽ phát hành sớm hơn một tuần dự kiến ra mắt vào ngày 19/12/2018.

Đối với Jungle Cruise, dường như phải trông cậy rất nhiều vào ngôi sao bán vé - Dwayne Johnson. Còn Mary Poppins Returns sẽ đánh dấu màn tái hợp của Meryl Streep và Emily Blunt sau The Devil wears Prada. Lần này, Meryl Streep sẽ vào vai Topsy, người họ hàng của cô Mary Poppins. Và đương nhiên không ai có thể thay thế vị trí của Angelina Jolie trong phần tiếp theo Maleficent. Theo lịch chiếu dự kiến hiện tại thì Jungle Cruise sẽ đối đầu trực tiếp với The Goldfinch - bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà Warner Bros. và The Addams Family của nhà MGM. Trong một diễn biến khác thì Maleficent 2 sẽ tha hồ oanh tạc tuần lễ Memorial Day tại Mỹ, mặc dù tuần trước là thời điểm ra mắt Godzilla and Kong.

Sự thay đổi ngày của bộ phim Mary Poppins Returns được xem là hợp lý nhất từ 25/12/2018 sang 19/12/2018. Vì tại thời điểm này, trước mắt bộ phim không có bất kỳ đối thủ nào cạnh tranh phòng vé. Nhưng nếu vẫn giữ nguyên ngày cũ thì Mary Poppins Returns sẽ phải đối đầu với Alita: Battle Angel (Fox), phần phim ngoại truyện đầu tiên của Transformers là Bumblebee (Paramount) hay bom tấn nhà DC - Aquaman (Warner Bros.)

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất