Phim Ảnh

Fan 'bấn loạn' khi biết Jun Ji Hyun, Kim Tae Ri, Kim Woo Bin và Ryu Jun Yeol cân nhắc quay trở lại màn ảnh rộng

Thanh Long
Chia sẻ

Các báo cáo cho biết Jun Ji Hyun, Kim Tae Ri, Ryu Jun Yeol và Kim Woo Bin hiện đang tích cực cân nhắc trở lại màn ảnh rộng trong dự án mới của đạo diễn Choi Dong Hoon mang tên Alien.

Theo các báo cáo vào ngày 04/07, Jun Ji Hyun, Kim Tae RiKim Woo Bin và Ryu Jun Yeol đã nhận được lời mời vào vai chính trong bộ phim điện ảnh sắp tới của đạo diễn Choi Dong Hoon mang tên Alien. Sau khi tin tức được đưa ra đạo diễn Choi Dong Hoon đã có chia sẻ với các phương tiện truyền thông: “Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị kịch bản, vì vậy chúng tôi có nhiều ứng cử viên cho các vai trò. Hiện tại không có gì được xác nhận.”

Jun Ji Hyun

Kim Woo Bin

Đạo diễn Choi Dong Hoon tiếp tục: “Mặc dù chúng tôi đang xem xét để sản xuất phần đầu tiên và phần thứ hai của bộ phim cùng một lúc, chúng tôi vẫn chưa hoàn thành kịch bản. Chúng tôi dự định bắt đầu quay bộ phim vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.”

Kim Tae Rih

Ryu Jun Yeol

Trong khi đó, công ty của Kim Woo Bin cũng chia sẻ: “Anh ấy hiện chỉ tập trung vào việc hồi phục sức khỏe của mình, và chưa nhận được kịch bản nào.”

Công ty quản lý của Jun Ji Hyun và Ryu Jun Yeol cũng chia sẻ: “Đúng là lịch trình đã được kiểm tra, nhưng cả hai vẫn chưa nhận được kịch bản. Thật khó để nói rằng các diễn viên đang trong giai đoạn xem xét lời đề nghị.” Công ty quản lý của Kim Tae Ri cũng cho biết: “Cô ấy chưa nhận được kịch bản nào và chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào.”

Hiện tại nội dung của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó, đạo diễn Choi Dong Hoon nổi tiếng với 2 bộ phim đã bán được hơn 10 triệu vé là The Thieves (2012) và Assassination (2015).

Xem thêm: Fan lo lắng Song Joong Ki bị hói đầu vì căng thẳng hôn nhân với Song Hye Kyo

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất