Phim Ảnh

'Joker' tung trailer tăm tối, giới thiệu tạo hình hoàng tử tội phạm lạnh lùng của Joaquin Phoenix

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trailer "Joker" hé lộ thêm nhiều điều về nguồn gốc của nhân vật trước khi trở thành gã tội phạm vừa nguy hiểm, vừa vô cùng thú vị và cuốn hút của DC.

Trong khuôn khổ hội thảo CinemaCon ở Las Vegas, Warner Bros đã lần đầu giới thiệu trước công chúng có mặt trailer đầu tiên của Joker. Bộ phim được chỉ đạo thực hiện bởi Todd Phillips, với sự góp mặt của tài tử Joaquin Phoenix vào vai chàng hoàng tử tội phạm băng giá của DC.

Với độ dài gần 2 phút rưỡi, trailer Joker như hé lộ cho khán giả một câu chuyện về nhân vật nam chính là một kẻ thất bại (Joker với tên thật chưa bao giờ được tiết lộ). Lấy bối cảnh thành phố Gotham những năm 1981, với lời dạy của mẹ là luôn luôn mỉm cười và đặt nụ cười đó lên gương mặt, Joker lớn lên trong sự cô độc và trở thành một chú hề mua vui trên đường phố.

Trailer Joker

Tuy nhiên, mọi thứ không theo ý muốn khi anh ta luôn trở thành nạn nhân của những cuộc ẩu đả, bạo lực dã man, chịu sự khinh miệt của mọi người. Nụ cười trên miệng Joker dần trở nên thường trực nhưng vô cảm. Đó cũng là lúc Joker trở nên điên loạn, muốn thay đổi mọi thứ xung quanh và trả thù cuộc sống. Joker chính thức trở thành một tội phạm vô cùng nguy hiểm.

Xem xong trailer, khán giả sẽ phải rùng mình bởi những biến chuyển tâm trạng do Joaquin Phoenix thực hiện. Từ một gã thất bại ti tiện, hiền lành, nụ cười vô hại cho đến vẻ cuồng loạn, bờ môi cong vô cảm mà chứa đầy đau thương,… Tất cả nhấn chìm người xem vào mớ suy nghĩ hỗn loạn của nhân vật. Bên cạnh đó, có thể thấy Joaquin Phoenix đã phải tập luyện, giảm cân rất nhiều để có một vóc dáng khá dị thường, gương mặt gầy dưới lớp trang điểm hề gớm ghiếc trong phim.

Bên cạnh Joaquin Phoenix, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng gồm Robert De Niro, Zazie Beetz, Frances Conroy, Brett Cullen, Dante Pereira-Olson, Douglas Hodge và Josh Pais. Dàn diễn viên giàu thực lực hứa hẹn đem đến cho khán giả một câu chuyện thật đặc sắc và nhiều cảm xúc về gã phản diện quyến rũ và đầy bí ẩn này.

Joker dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 4/10 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất