Phim Ảnh

‘Joker’ tặng quà nhạy cảm cho bạn diễn

Chia sẻ

Jared Leto gửi tặng bạn diễn trong "Suicide Squad (Biệt đội cảm tử)" những món quà kỳ quặc như một cách để anh sống với nhân vật Joker.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Jared Leto từng tiết lộ, trước khi Suicide Squad khai máy, anh gửi một vài món quà “độc” tới các bạn diễn như chuột sống cho Margot Robbie, đạn cho Will Smith và một con lợn chết cho cả dàn cast.

 Jared Leto

Jared Leto

Nhưng mới đây, thủ lĩnh Thirty Seconds to Mars cho biết trong quá trình quay, anh tiếp tục gửi những món đồ mang phong cách Joker như bao cao su, đồ chơi tình dục như một cách để sống với nhân vật. “Tôi làm rất nhiều việc để tạo ra một động lực, tạo ra một yếu tố bất ngờ, một sự tự phát để thực sự phá vỡ bất kỳ giới hạn nào” - Jared nói trong sự kiện CinemaCon ở Las Vegas. Anh nói tiếp: “Joker là kiểu người chẳng thèm tôn trọng không gian hay ranh giới cá nhân”.

Trong số món quà Jared gửi đi, nam diễn viên Adewale Akinnuoye-Agbaje - người thủ vai Waylon Jones / Killer Croc, nhận được cuốn tạp chí Playboy nhớp nháp. Adewale kể lại: “Đó là món quà thú vị vì nó có tác dụng giúp đoàn kết chúng tôi thành một nhóm thống nhất, chống lại anh ấy (Joker). Chúng tôi cũng hồi âm lại với lợn chết và những thông điệp cá nhân riêng”.

Tạo hình Joker của Jared trong phim.

Tạo hình Joker của Jared trong phim

Tài tử Will Smith cũng khen ngợi tâm huyết của Jared Leto cho nhân vật Joker. “Cậu ấy hoàn toàn biến thành Joker. Cậu ấy thực sự sống như nhân vật chứ không phải diễn xuất nữa rồi. Đó là một diễn viên hoàn toàn nghiêm túc, hóa thân 100% vào vai diễn”.

Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) ra rạp từ 5/8/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất