Phim Ảnh

John C. Reilly tiết lộ chi tiết mới về mối quan hệ giữa Ralph và Vanellope trong 'Wreck-It Ralph 2'

Theo Collider
Chia sẻ

Bộ phim "Wreck-It Ralph 2: Breaks the Internet" đã được công chiếu khắp thế giới từ ngày 21 tháng 11 vừa qua. Tiếp nối sự thành công của phần 1, hai đạo diễn Rich Moore và Phil Johnston sẽ đưa chúng ta cùng các nhân vật chính đến với thế giới Internet rộng lớn, ly kì và đầy thú vị.

Việc sử dụng mạng Internet để mở rộng thế giới của Ralph (được thể hiện bởi John C. Reilly) trong phần kế tiếp của Wreck-It Ralph: Breaks the Internet, quả thực là một ý tưởng thiên tài. Bên cạnh đó, bộ phim cũng đánh dấu sự trưởng thành của Ralph, khi nội tâm nhân vật đang thay đổi theo hướng đáng ngạc nhiên. Điều đó sẽ giúp anh đánh giá về giá trị bản thân và tình bạn đối với Vanellope (của diễn viên Sarah Silverman) sâu sắc hơn. Vẫn sẽ là sự xuất hiện của rất nhiều trò chơi, mang đến cho khán giả những phút giây thú vị song bộ phim sở hữu nhiều hơn thế. Chẳng hạn như gout hài hước thâm thúy được ẩn ý phía sau những câu thoại và các tình huống.

Đây là tóm tắt chính thức cho bộ phim:

Wreck-It Ralph: Ralph Breaks the Internet đưa khán giả ra khỏi tiệm trò chơi băng đĩa của Litwak, để đến khám phá thế giới rộng lớn, li kì mang tên Internet - điều này sẽ khiến Ralph không còn đập phá được gì nữa, ít nhất là không “phá banh mọi thứ” như ở phần 1. Ralph (được lồng tiếng bởi John C.Reily) và người bạn nhỏ Vanellope von Schweetz (được lồng tiếng bởi Sarah Silverman) sẽ phải mạo hiểm, bất chấp hiểm nguy rình rập để được đi đến thế giới mạng và tìm lại một phần trò chơi Sugar Rush của Vanellope. Họ nhận được sự hướng dẫn của những cư dân Internet - cư dân mạng - bao gồm website kinh doanh tên Yesss (lồng tiếng bởi Taraji P. Henson). Đây được xem như đầu não và cũng là trái tim của một trang web đang là xu hướng trên mạng, “BuzzzTube”.

Đạo diễn Rich Moore (đạo diễn của Zootopia, Wreck-It Ralph) và Phil johnston sẽ giữ vị trí chỉ đạo chính cho mạch phim. Bộ phim được sản xuất bởi Clark Spencer (nhà sản xuất của Zootopia, Wreck-It Ralph, Bolt).

Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 được công chiếu từ ngày 21 tháng 11 năm 2018.

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất