Phim Ảnh

IU đẹp ma mị, Yeo Jin Goo cực chững chạc trong 'Hotel del Luna'

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim tình cảm - kinh dị "Hotel Del Luna" vừa công bố những bức ảnh mới của IU và Yeo Jin Goo.

Hotel Del Luna là một câu chuyện tình lãng mạn giả tưởng kể về câu chuyện của người quản lí sạn ưu tú Goo Chan Sung (do Yeo Jin Goo thủ vai), người cuối cùng điều hành khách sạn cho ma quỉ do các sự kiện định mệnh đưa đẩy, và chủ khách sạn Jang Man Wol (do IU thủ vai), người xinh đẹp và xa cách.

Trong đoạn video teaser được phát hành trước đó, nhà sản xuất đã tiết lộ nhân vật của IU là Jang Man Wol có tính cách ham mê vật chất và tham lam đến mức cô đẩy khách sạn của mình đến bờ vực phá sản. Cô ấy cũng là một nhân vật hung dữ, có khí chất, có thể gieo rắc nỗi sợ hãi cho Goo Chan Sung mà không cần thay đổi biểu cảm trên khuôn mặt.

Những bức ảnh mới được phát hành giới thiệu lý do tại sao IU là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn của Jang Man Wol. Với hào quang xinh đẹp, trang phục sặc sỡ và phụ kiện xa hoa, cô toát lên vẻ đẹp xa cách. Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với vẻ đáng yêu của mình, biểu cảm của IU đầy sự bất cẩn. Ngay cả với phong cách tinh tế của mình, Jang Man Wol không thể che giấu sự lạnh lẽo và cô đơn của mình.

Người xem rất hào hứng khám phá thêm về những bí mật ẩn giấu đằng sau nhân vật Jang Man Wol, người đã phạm tội lớn, khiến cô bị giam cầm trong Hotel del Luna một thời gian dài. Đội ngũ sản xuất chia sẻ, “hiện tại, IU đang sử dụng những cảm xúc và nét quyến rũ đặc trưng của cô ấy để diễn xuất vai Jang Man Wol. Thật đáng để mong đợi vì chúng tôi sẽ tạo ra một nhân vật huyền thoại mới bằng cách vẽ ra một cách đầy màu sắc câu chuyện về cô nàng Jang Man Wol xinh đẹp nhưng đang che giấu những bí mật”.

Trong khi đó, Yeo Jin Goo đóng vai một khách sạn ưu tú Goo Chan Sung, trong hoàn cảnh định mệnh, anh cuối cùng trở thành người quản lý của Hotel del Luna, một khách sạn dành cho ma quỉ và nảy sinh mối quan hệ kì lạ với chủ sở hữu của khách sạn Jang Man Wol xinh đẹp nhưng xấu tính.

Ảnh tĩnh mới nhất được tiết lộ vào ngày 19 tháng 6 có sự góp mặt của quản lí khách sạn cầu toàn Goo Chan Sung. Anh có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Đại học Harvard, là người quản lý trẻ nhất tại một chuỗi khách sạn đa quốc gia.

Nguồn tin từ bộ phim cho biết, “Phản ứng hóa học giữa Yeo Jin Goo với chủ sở hữu xấu tính do IU sẽ tỏa sáng như mặt trăng. Cho đến khi ra mắt, Hotel del Luna là một câu chuyện tình lãng mạn độc đáo với một câu chuyện thú vị, chúng tôi yêu cầu bạn tiếp tục ủng hộ chúng tôi”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất