Phim Ảnh

'Itaewon Class' của Park Seo Joon tung teaser đầy nhiệt huyết

DAO DAO
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình thứ sáu-thứ bảy sắp tới của JTBC "Itaewon class" đã phát hành đoạn phim giới thiệu đầu tiên!

Dựa trên webtoon cùng tên, Itaewon Class là một bộ phim truyền hình mới về những người trẻ tuổi kết hợp với nhau bởi sự bướng bỉnh, niềm đam mê và sự dũng cảm của tuổi trẻ. Trong những con đường hẹp ở Itaewon, họ bắt đầu cuộc nổi dậy non nớt của riêng mình chống lại một xã hội vô lý khi họ theo đuổi ước mơ và tự do sống theo quan điểm độc đáo của riêng họ.

Park Seo Joon sẽ tham gia bộ phim với vai Park Sae Roy, một doanh nhân đầy đam mê, người không khoan nhượng khi đối mặt với sự bất công khi anh chống lại tập đoàn công nghiệp thực phẩm Jang Ga. Kim Da Mi sẽ vào vai Jo Yi Seo, một kẻ rất thông minh với khuôn mặt của một thiên thần nhưng tính cách hoàn toàn khác. Cuối cùng, Kwon Nara sẽ vào vai Oh Soo Ah, một người phụ nữ trung thực và tự tin, là mối tình đầu của Park Sae Roy, và hiện là nhân viên của một công ty đối thủ.

Trong đoạn teaser đầu tiên cho bộ phim sắp tới, Park Sae Roy, Jo Yi Seo và Oh Soo Ah đang chạy về phía một cái gì đó trên đường phố đêm của Itaewon bên dưới những tấm biển neon sáng chói. Oh Soo Ah nhìn Park Sae Roy khi cô ấy kể chuyện, “Cậu quá chói sáng đối với tôi“. Teaser chuyển sang Jo Yi Seo, người cũng nhìn theo hướng của anh ấy khi cô nói, “Thay vì là một người rất bình thường, tôi sẽ biến bạn thành một người đàn ông tuyệt vời“, gợi ý về mối quan hệ phức tạp giữa ba nhân vật chính.

Cuối cùng, Park Sae Roy xuất hiện với năng lượng trẻ trung tỏa sáng của mình khi anh nói, “tôi không quan tâm đến những gì bạn làm với tôi. Tôi sẽ sống cuộc sống trong khi hoàn thành mọi thứ tôi muốn“.

Itaewon Class được dự kiến ​​ra mắt vào ngày 31 tháng 1 lúc 22:50 (KST) sau tập cuối của Chocolate.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất