Phim Ảnh

Isaac khiến fan ngất lịm với tạo hình điển trai, đánh đấm cực chất trong hậu trường phim 'Vũ khí tối thượng'

Migi
Chia sẻ

Vào vai điệp viên trong Vũ khí tối thượng, Isaac gây sốt với tạo hình điển trai, thần thái ngút ngàn khi diễn các cảnh võ thuật và hành động, treo mình bay nhảy trên không trung.

Trailer Vũ khí tối thượng.

Từng góp mặt trong nhiều dự án phim nhưng Vũ khí tối thượng là lần đầu tiên Isaac tham gia với vai một điệp viên hành động. Được biết, để chuẩn bị cho những cảnh chiến đấu với kẻ thù sừng sỏ, đáng gờm, nam nghệ sĩ đã phải giành nhiều thời gian siêng năng tập luyện những chiêu thức bài bản với cố vấn võ thuật của mình.

Isaac tập luyện hăng say cho cảnh hành động trong Vũ khí tối thượng.

Xuất hiện trong hình ảnh hậu trường phim mới đây, Isaac khiến fan ngất lịm với hình ảnh cực điển trai trong bộ vest xanh lịch lãm. Bên cạnh đó, anh chàng cũng không ngại trực tiếp góp mặt trong các cảnh hành động máu lửa, treo mình trên không đầy nguy hiểm.

Nam nghệ sĩ xuất hiện trong tạo hình cực điển trai khiến fan ngất lịm.

Được biết, Isaac đã tự mình thực hiện các động tác treo mình trên độ cao 5m, được ekip kéo lên hạ xuống vài chục lần trong cả tiếng cho một cảnh quay mà không cần có diễn viên đóng thế. Không chỉ vậy, cựu thủ lĩnh 365 còn phải chạy đi chạy lại quãng đường 40 - 50 mét, hoặc chiến đấu, đấm đá với các ông trùm, thậm chí té ngã liên tục nhưng vẫn quyết tâm hoàn thành vai diễn của mình.

Cảnh hành odojng, treo người trên không được Isaac tự mình thực hiện.

Đặc biệt trong những hình ảnh được hé lộ, giọng ca Đau đầu phải đối mặt với gã phản diện khổng lồ với chiều cao hơn 2 mét. Bởi sự chênh lệch lớn về thể hình và sức mạnh, cuộc chiến tay đôi giữa chàng điệp viên nhiều năng lượng và đối thủ chắc chắn sẽ vô cùng cam go, không dễ dàng giành thắng lợi.

Chia sẻ về cảm xúc của mình với vai diễn trong phim, Isaac cho biết:“Tôi rất hào hứng với vai diễn này, lần đầu đóng phim hành động mà còn được mặc suit rất đẹp và lịch lãm, nhưng nó cũng gây không ít khó khăn cho những pha chân đá tay đấm hay nhảy trên cao, lộn vòng …”. Anh chàng cũng tâm sự rằng mình cực một nhưng ekip cực tới 10, nên tranh thủ những lúc không có cảnh, nếu không nghỉ ngơi hoặc thư giãn thì anh sẽ “làm trò”, chia sẻ, góp vui để mọi người bớt căng thẳng, mệt nhọc.

Bộ phim Vũ khí tối thượng sẽ được chính thức lên sóng vào lúc 20h ngày 17/04.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất