Phim Ảnh

Park Hyung Sik chia sẻ về Im Siwan - Park Seo Joon và V (BTS) trước nhập ngũ

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Park Hyung Sik trải lòng về việc nhập ngũ vào tháng sau. Bên cạnh đó, anh cũng đề cập đến những người bạn thân trong làng giải trí bao gồm Im Siwan, Park Seo Joon và V của BTS.

Vào ngày 08/05 vừa qua, Park Hyung Sik đã tiến hành một cuộc phỏng vấn để quảng bá cho dự án phim điện ảnh đầu tay mang tên Juror 8. Đây sẽ là bộ phim cuối cùng của nam diễn viên trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Giọng ca ZE:A sẽ nhập ngũ tại đơn vị cảnh sát quân sự của Bộ Tư lệnh Quốc phòngThủ đô vào ngày 10/06 sắp tới.

Xem thêm: Sân khấu 'Baeksang 2019': Ha Ji Won khoe vòng 1 khủng, Ong Seong Woo - Park Hyung Sik bảnh trai

Chia sẻ về việc nhập ngũ, Park Hyung Sik nhận xét: “Cá nhân tôi thì không muốn công khai, nhưng kể từ khi mọi người biết chuyện, cuối cùng tôi cũng đã có thể nói rõ ràng. Tôi muốn nhập ngũ lặng lẽ. Tôi muốn đi mà không để mọi người biết tôi đã nhập ngũ hay chưa.

Khi bạn nói rằng mình đang nhập ngũ, nó sẽ tạo ra cảm thấy như một khoảng thời gian cố định trong tâm trí mọi người. Nếu ngược lại, thì sẽ rất ổn hơn. Bởi vì nó có cảm giác như tôi vẫn đang hoạt động chỉ là không tham gia vào dự án phim khác mà thôi”.

Sau đó, Park Hyung Sik đã trải lòng những suy nghĩ về Im Siwan (ZE:A) - anh ấy vừa mới xuất ngũ và sẽ sắp trở lại màn nhỏ với phim hợp tác cùng Lee Dong Wook. Park Hyung Sik cho biết: “Anh Siwan đã quay rất nhiều bộ phim điện với với vai trò chính, vì vậy tôi sẽ nói rằng mình không lo lắng.

Xem thêm: Vừa xuất ngũ, động thái đầu tiên của Im Siwan - Lee Min Ho và Ji Chang Wook là gì?

Khi còn trẻ, anh ấy trông đáng tin cậy và khiến tôi an tâm. Tôi khiêm tốn chấp nhận mọi thứ kể từ khi nhập ngũ ngay sau phim điện ảnh đầu tiên của mình. Siwan nói với tôi rằng thời gian sẽ trôi nhanh nếu ở trong quân đội. Nhìn anh ấy mà xem, có vẻ như anh được xuất ngũ rất sớm, mặc dù điều đó có thể khiến anh cảm thấy như hơi lâu”. 

Park Hyung Sik nói về ngày đầu tiên quay phim: “Tôi phát hiện ra rằng đạo diễn đã chọn tôi vào vai diễn sau khi xem chương trình Real Men đài MBC. Cũng đã được 4 năm kể từ khi tôi quay show thực tế đó và bây giờ tôi đã ở độ tuổi 20, tôi không còn trong sáng như đạo diễn nghĩ nữa. Trong khi đào sâu vào vai trò của mình, đạo diễn đã rất ngạc nhiên khi tôi hành động một cách hung hăng hơn là theo cách thuần túy”.

Park Hyung Sik cũng đã đề cập đến Park Seo JoonV của BTS như những người bạn thân tình. Họ trở thành đồng đội tốt của nhau sau khi đóng chung phim cổ trang Hwarang. Anh nhận xét: “Tôi thường không cố gắng làm bất cứ điều gì để khiến mình nổi bật khi có nhiều người ở xung quanh. Tôi không phải là kiểu người dễ làm quen với mọi người. Tuy nhiên, tôi cũng không phải kiểu người đơn độc”.

Anh giải thích: “Khi làm việc trong các dự án phim, bạn sẽ gặp những người bạn có thể làm việc cùng. Có những người mà bạn sẽ dễ dàng giữ liên lạc. Tôi coi hai người bạn mà mình đã hợp tác trong Hwarang như những người bạn tâm giao. Tôi hay gặp họ và có xu hướng nói chuyện về những điều thường xuyên như 'Bạn đang làm gì vậy?', 'Bọn mình đi ăn đi'”.

Theo dự kiến, bộ phim Juror 8 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 15/05 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất